Nước khoáng thiên nhiên Borjomi - Lựa chọn số 1 cho sức khỏe

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      108120
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/1/22, 356 Đọc

  1. Nước khoáng thiên nhiên Borjomi - Lựa chọn số 1 cho sức khỏe

    Cơ thể chúng ta luôn cần bổ sung đầy đủ nước mỗi ngày để có thể hoạt động bình thường. Nếu thiếu nước, quá trình trao đổi chất sẽ bị ảnh hưởng, điều này gây tổn hại cho đường tiêu hóa và khiến da nhăn nheo…. Nước còn là nguồn bổ sung các loại khoáng chất và nguyên tố vi lượng cho cơ thể mỗi ngày, đặc biệt là nước khoáng thiên nhiên. Borjomi - nước khoáng tự nhiên từ những mạch ngầm núi lửa Georgia - Đông Âu là lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe con người. Hãy cùng World Finest Foods khám phá những lợi ích của nước khoáng Borjomi trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Nước khoáng thiên nhiên Borjomi được sinh ra từ độ sâu 8-10km dưới mạch ngầm núi lửa của Georgia.

    Nước khoáng Borjomi chứa nhiều khoáng chất cần thiết


    Nước khoáng thiên nhiên Borjomi được sinh ra từ độ sâu 8-10km dưới mạch ngầm núi lửa của Georgia, đạt tiêu chuẩn tự nhiên. Nguồn nước khoáng được đẩy lên tới mặt đất nhờ vào áp suất lớn. Borjomi chứa hàm lượng khoáng dồi dào cùng với hơn 60 loại khoáng chất từ những lớp đất sâu dưới dãy núi Caucasus.

    Trong nước khoáng tự nhiên Borjomi ước tính có từ 5 - 7,5 g khoáng chất trên mỗi lít nước khoáng. Đặc biệt các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe của con người như: Canxi, Natri, Kali, Magie...Bên cạnh đó, hàm lượng khoáng chất trong Borjomi được đánh giá cao gấp 5-7 lần so với các dòng nước khoáng khác được phân phối trên thị trường hiện nay.

    [​IMG]

    Với lượng khoáng chất dồi dào, nước khoáng tự nhiên Borjomi sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng.

    Nước khoáng thiên nhiên Borjomi mang nhiều lợi ích


    Có thể thấy rằng, với lượng khoáng chất dồi dào, nước khoáng tự nhiên Borjomi sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt với những người phải hoạt động ngoài trời nhiều, Borjomi sẽ bù nước, bù chất điện giải cho cơ thể.

    Bổ sung các khoáng chất tốt cho xương


    Việc hấp thụ đủ canxi là điều cực kỳ quan trọng với sự phát triển và duy trì sức khỏe của xương khớp. Bên cạnh đó, canxi, magie là hai loại hợp chất có trong nước khoáng thiên nhiên có thể hỗ trợ xương chắc khỏe. Nước khoáng Borjomi được chứng minh có hàm lượng canxi tốt, trên thực tế nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng cơ thể con người có thể hấp thụ canxi từ nước khoáng rất hiệu quả.

    Tăng cường sức khỏe tim mạch, hỗ trợ tiêu hóa


    Nước khoáng có ga được đánh giá cao bởi khả năng bảo vệ và ngăn ngừa bệnh tim mạch. Hàm lượng Magie có trong nước khoáng tự nhiên có thể cải thiện sức khỏe của tim. Chính vì vậy bổ sung nước khoáng mỗi ngày cũng là cách tự bảo vệ bản thân mình. Nước khoáng với hàm lượng khoáng chất dồi dào còn giúp hỗ trợ tiêu hóa. Việc cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể cũng được chứng minh là cải thiện tiêu hóa và giúp duy trì nhu động ruột đều đặn.

    Sở hữu nước khoáng thiên nhiên Borjomi nhập khẩu chính hãng tại World Finest Foods


    Có thể thấy, nước khoáng thiên nhiên Borjomi mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Borjomi sẽ là người bạn tuyệt vời giúp bạn xua tan cảm giác mệt mỏi, uể oải, duy trì sự tập trung và tỉnh táo. Đặc biệt với thiết kế dạng chai thủy tinh 500ml, chai thuỷ tinh 330ml cùng dạng lon 330ml dễ dàng mang đi là sự lựa chọn tốt nhất cho những người có tính chất công việc cần phải di chuyển nhiều.

    Xem Thêm Các Sản Phẩm Nước Khoáng Borjomi

    [​IMG]

    Borjomi sẽ là người bạn tuyệt vời giúp bạn xua tan cảm giác mệt mỏi.
    World Finest Foods tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm nước khoáng tự nhiên Borjomi tại Việt Nam. Cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm nước khoáng nhập khẩu chất lượng, đẳng cấp nhất. Hãy cùng theo dõi các bài viết tiếp theo tại worldfinestfoods.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về các sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng và yêu thích.
     
    haitopk

    haitopk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...