Lưu Ý Khi Tặng Quà Tết Gốm Sứ Cho Doanh Nghiệp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      108625
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/1/22, 320 Đọc

  1. Lưu Ý Khi Tặng Quà Tết Gốm Sứ Cho Doanh Nghiệp

    Mỗi mùa Tết đến xuân sang, chọn quà cho gia đình, bạn bè đặc biệt là quà Tết doanh nghiệp là vấn đề khiến không ít công ty và khách hàng phải đau đầu. Cùng World Finest Foods tham khảo các lưu ý khi tặng quà Tết gốm sứ cho doanh nghiệp để chọn ra món quà Tết 2022 vừa sang trọng, lịch sự lại hợp ý đối tác nhé!


    Ý nghĩa của món quà tặng Tết cho doanh nghiệp


    Quà Tết doanh nghiệp đang là xu hướng tri ân khách hàng, đối tác được rất nhiều công ty, doanh nghiệp áp dụng. Hơn cả một món quà mang ý nghĩa vật chất, quà Tết luôn nằm trong chiến lược kinh doanh của từng doanh nghiệp với mục đích chính để bày tỏ lòng biết ơn với các doanh nghiệp và khách hàng để gắn bó, đồng hành cùng công ty trong suốt một năm cũ.

    [​IMG]

    Tặng quà Tết là giải pháp thắt chặt hợp tác giữa 2 bên doanh nghiệp
    Quà tặng đối tác thường là sản phẩm của chính công ty tặng quà, quà tặng Tết doanh nghiệp do đó cũng mang ý nghĩa quảng bá, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ hiệu quả. Nhìn chung, dù với mục đích nào thì những món quà này đều mang những ý nghĩa to lớn và góp phần tạo được ấn tượng sâu sắc đến với khách hàng.

    Gốm sứ Anh - Lựa chọn hoàn hảo cho quà Tết doanh nghiệp


    Bên cạnh những món quà Tết quen thuộc như mạnh, bia, trà, bánh,...tặng gốm sứ Anh đã và đang dần trở thành xu hướng nhờ tính ứng dụng, độ bền cao và đặc biệt là tính thẩm mỹ mà món quà này mang lại. Gốm sứ Anh từ các hãng sứ nổi tiếng như WedgwoodRoyal Albert cũng sở hữu độ nổi tiếng giá trị thương hiệu về mặt bằng chung là cao hơn khi đem so sánh với các hãng gốm sứ trong nước nên thường được các doanh nghiệp “chọn mặt gửi vàng” để trao tặng đối tác và khách hàng quan trọng trong mỗi dịp Tết đến xuân về.

    Lưu ý khi tặng quà Tết doanh nghiệp


    • Quà tặng phải phù hợp với từng đối tượng doanh nghiệp



    Với mỗi đối tác doanh nghiệp, bạn phải đặc biệt cân nhắc để lựa chọn ra món quà phù hợp nhất, có giá trị tương xứng với tầm vóc và sự đóng góp của họ. Các đối tác VIP do đó phải có chính sách chăm sóc đặc biệt và sẽ được tặng món quà Tết có giá trị hơn so với các đối tác thông thường khác.

    [​IMG]

    BST Wedgwood Paeonia Blush được vẽ tay cầu kỳ là quà tặng doanh nghiệp sang trọng, ý nghĩa
    Nếu lựa chọn gốm sứ làm quà tặng Tết cho đối tác, bạn nên lưu ý rằng gốm sứ Anh sở hữu mức giá đa dạng, phù thuộc vào độ cầu kỳ, tinh xảo của sản phẩm cũng như từng phân khúc khách hàng. Nếu đối tác nhận quà là đối tác chiến lược và đặc biệt quan trọng, những bộ trà vẽ tay với chi tiết cầu kỳ, họa tiết mang tính biểu tượng của từng hãng là lựa chọn khiến các khách hàng hài lòng hơn cả.

    • Quà tặng doanh nghiệp phải thể hiện được ý nghĩa của món quà



    Quà tặng luôn là công cụ dùng để truyền tải thành ý của người tặng quà đến người nhận quà. Có nhiều cách để một món quà tặng gốm sứ thể hiện được tâm ý của người tặng quà đến người nhận quà, trong đó cách hữu hiệu nhất là lựa chọn sản phẩm với họa tiết mang ý nghĩa đặc biệt. Ví dụ như bộ sản phẩm ấm, tách trà với họa tiết Mẫu đơn và chim Cuckoo không chỉ mang hàm ý về một năm mới sung túc, đủ đầy mà còn bày tỏ mong muốn đồng hành, sát cánh cùng doanh nghiệp trong tương lai.

    [​IMG]

    BST quà tặng gốm sứ Anh Wedgwood Renaissance Gold cho doanh nghiệp, đối tác
    Xem bộ sưu tập gốm sứ Anh Wedgwood Renaissance Gold

    Để món quà thêm phần ý nghĩa, bên cạnh bộ ấm chén, bộ bàn ăn…trong mỗi giỏ quà không thể thiếu một chiếc thiệp xinh xắn với những lời chúc tốt đẹp như: chúc năm mới may mắn, chúc công việc thuận tiện, tài lộc và thịnh vượng. Một món quà Tết đẹp kèm theo ý nghĩa trân trọng chắc chắn sẽ khiến cho các đối tác doanh nghiệp ưng ý, vừa lòng.

    • Tặng quà tết doanh nghiệp phải đúng thời điểm



    [​IMG]

    BST quà tặng đối tác bộ 4 cốc kèm đĩa lót Wedgwood Wonderlust Straight
    Xem bộ sưu tập gốm sứ Anh Wedgwood Wonderlust

    Khi tặng quà cho doanh nghiệp bạn nên đặc biệt chú ý đến thời gian tặng. Bạn nên hẹn trước, đúng địa điểm, lịch trình dịp giáp Tết, tặng với thái độ thành tâm, chu đáo, tinh tế để họ cảm nhận thấy tình cảm chân thành của mình. Sự thiện chí,vui vẻ, phong cách tặng quà tự tin, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ không làm phật lòng bất kì đối tác nào của bạn.

    World Finest Foods tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm quà tặng Tết 2022 từ những thương hiệu gốm sứ Anh cao cấp hàng đầu như gốm sứ Wedgwood và Royal Albert. Chúng tôi tự hào giới thiệu đến quý khách hàng các sản phẩm hộp quà Tết sang trọng, đẹp mắt, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn từ thương hiệu Wedgwood và Royal Albert của chúng tôi.
     
    haitopk

    haitopk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...