Bí Kíp Chọn Trà Biếu Tết Nhâm Dần 2022

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      108328
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/1/22, 370 Đọc

  1. Bí Kíp Chọn Trà Biếu Tết Nhâm Dần 2022


    Dù là loại trà nào, trà truyền thống hay hiện đại như trà thảo mộc Anh quốc thì tách trà thơm luôn là cầu nối giúp cuộc trò chuyện đầu năm thêm phần thú vị và gần gũi. Cùng World Finest Foods tìm hiểu bí kíp chọn trà biếu Tết nhé!


    Ý nghĩa của việc uống trà ngày Tết


    “Khách đến nhà không trà thì”, một ấm trà ngon luôn là cách tuyệt vời để mở ra những câu chuyện hàn huyên giúp tình thân giữa gia đình và bè bạn thêm phần ấm cúng. Điều này từ xa xưa đã trở thành một nét đẹp văn hóa, một truyền thống đáng tự hào trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam.

    Vào những ngày đầu xuân năm mới, trong tiết mưa xuân se se lạnh, thưởng thức một tách trà nóng là cầu nối hữu hiệu để tâm hồn trở nên giao hòa với trời đất, xóa tan mọi lo âu phiền muộn của năm cũ, thắp lên những dự định và mục tiêu đầy hứa hẹn trong năm mới. Trong những ngày Tết sum vầy, một ấm trà thơm ngon dường như làm cho mọi người gần nhau hơn, ấm áp hơn, làm cho những câu chuyện đầu năm thêm ý nghĩa. Đó cũng là lý do trà, đặc biệt là trà Anh quốc từ lâu đã trở thành món quà Tết ý nghĩa và được ưa chuộng trong mỗi dịp Tết đến xuân về.

    Bí kíp chọn trà biếu Tết


    Tùy vào từng độ tuổi, giới tính, vùng miền thậm chí gu thẩm mỹ… mỗi người sẽ có một sở thích uống trà và xu hướng chọn trà khác nhau. Trên cương vị là người tặng trà biếu Tết, bạn nên cân nhắc kỹ các câu hỏi như Nên chọn loại trà nào? Trà lá hay trà túi lọc? Trà truyền thống hay trà ướp hương? Có nên tặng trà kèm phụ kiện uống trà…để đảm bảo món quà tặng được chỉn chu và người nhận quà hoàn toàn ưng ý với món quà Tết được nhận.

    [​IMG]

    Trà Anh quốc Whittard đang là món quà biếu Tết được săn đón mạnh mẽ nhất năm nay
    Chọn trà theo thói quen uống trà


    Trà nguyên lá hay trà túi lọc? Trà ướp hương hay trà truyền thống? Trà Trung Quốc hay trà Anh quốc? Trà Whittard hay Twinings?.., người sành trà và có hiểu biết về trà chân chính thường rất khắt khe trong việc lựa chọn dòng trà để thưởng thức. Muốn tặng trà cho những người này, bạn hẳn cũng phải bỏ ra không ít công sức và tâm tư nếu không muốn hộp quà Tết của mình bị bỏ xó. Lời khuyên từ World Finest Foods là người sành trà thường chuộng các loại trà truyền thống, không ướp hương với phẩm chất tốt, hương vị đặc trưng và rõ ràng cho từng loại trà như Ô Long, Hồng Trà.

    [​IMG]

    Thương hiệu trà Anh quốc Whittard nổi tiếng thế giới, chinh phục biết bao con tim của những người yêu trà
    Thương hiệu nổi tiếng là một lợi thế, đồng nghĩa với việc giá thành cho những dòng trà này sẽ cao hơn mặt bằng chung, đổi lại chất lượng trà và hương vị thơm ngon, hoàn hảo. Đối với những người chưa quen uống trà hoặc bạn không biết có uống trà hay không, những dòng trà có hương thơm, vị nhẹ nhàng như trà thảo mộc Anh Quốc, trà nhài, trà Mango & Bergamot, trà hoa cúc Camomile … là lựa chọn tối ưu vì hàm lượng caffeine ít, vị ngọt thanh dễ uống và khả năng không gây mất ngủ.

    Chọn trà theo độ tuổi


    Nhiều người quan niệm trà là thức uống chỉ dành cho người cao tuổi. Thực tế đã chỉ ra giới trẻ cũng rất chuộng trà, đặc biệt là những dòng trà Anh Quốc Whittard vị ngọt, tươi mát, dễ pha chế và dễ mang đi vì đặc thù công việc phải di chuyển nhiều, thay vì những dòng trà truyền thống của người Việt như trà mạn, trà Shan Tuyết…

    Nếu đối tượng nhận trà Tết của bạn là người lớn tuổi như ông bà, cha mẹ…, bạn nên chọn những loại trà Anh có vị nhẹ nhàng, dễ uống để tránh bị mất ngủ hoặc những dòng trà thảo mộc Anh quốc, vừa tốt cho sức khoẻ, lại vừa giúp người lớn tuổi có một giấc ngủ sâu và ngon.

    Chọn trà theo giới tính


    Nam giới yêu thích trà, dù ở độ tuổi nào đều là những người thông minh, vững vàng, cẩn trọng và thành đạt. Vị trà yêu thích của đàn ông cũng tương đồng và phù hợp với những nét tính cách này, đó là các loại trà có vị đắng chát đặc trưng, hậu vị hơi ngọt và sâu do tỉ lệ dùng trà kèm đường sữa của đàn ông là rất thấp.

    [​IMG]

    World Finest Foods sẽ giúp bạn lựa chọn được trà biếu Tết phù hợp với mọi đối tượng
    Trái với nam giới, phụ nữ sẽ thích các dòng trà thảo mộc Anh quốc thơm dịu với vị ngọt nhẹ như Earl Grey, English Rose hay Darjeeling… nhờ khả năng kết hợp cũng sữa tươi, mứt, kem tươi và bánh ngọt. Những dòng trà Anh Whittard này cũng được phái đẹp yêu thích nhờ khả năng làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ và thư giãn. Nếu Tết Nhâm Dần 2022 này bạn dự định tặng quà Tết cho sếp, đồng nghiệp, bạn bè là nữ và các mẹ, các cô, tuyệt đối đừng bỏ qua gợi ý chọn trà Anh quốc từ World Finest Foods nhé!

    Địa chỉ mua trà Anh quốc Tết 2022 uy tín, chính hãng


    Nếu bạn vẫn thấy khó khăn khi chọn trà biếu Tết Nhâm Dần 2022, cách đơn giản nhất là gửi trọn niềm tin vào những người yêu trà và có hiểu biết thực thụ về trà giúp bạn.

    [​IMG]

    World Finest Foods tự hào là đối tác duy nhất nhâp khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu trà Anh Quốc Whittard tại Việt Nam
    World Finest Foods tự hào là đối tác duy nhất nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu trà Whittard tại Việt Nam. Cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm quà tặng Tết Nhâm Dần 2022 chất lượng, đẳng cấp nhất. Hãy cùng theo dõi các bài viết tiếp theo tại worldfinestfoods.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về các sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng và yêu thích, trong đó có thương hiệu trà Whittard của chúng tôi.
     
    haitopk

    haitopk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...