Điều cần biết để thiết kế thi công nội thất biệt thự đẹp !

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28152
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nguyen thi dinh Ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/7/16, 509 Đọc

  1. Khi thiết kế và thi công nội thất biệt thự nếu các gia chủ không tham khảo và tìm hiểu kĩ lưỡng về nội thất có thể sẽ mắc phải vào 1 số sự cố không muốn. Vậy để chắc chắn rằng mình sẽ ít mắc phải sai làm các gia chủ cần phải lưu ý một số vấn đề sau :

    1 – Tính toán mức đầu tư

    Chi phí bỏ ra cho một không gian là điều vô cùng quan trọng, bản thân gia chủ phải biết khả năng đầu tư của mình đến đâu để có thể dự trù được vấn đề tài chính. Có thể tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trong vấn đề thiết kế và thi công nội thất biệt thự trước đó để tìm ra phương án phù hợp với gia đình mình nhất.

    [​IMG]

    2 – Lựa chọn phong cách thiết kế

    Gia chủ phải xác định được sở thích của mình, thích phong cách thiết kế nào, phong cách đó có phù hợp với thói quen sinh hoạt của gia đình mình không để có thể đi đến một quyết định đúng đắn nhất. Sau khi đã bàn bạc và tham khảo ý kiến của các thành viên trong gia đình, có thể tính đến bước tiếp theo.

    3 – Tìm kiếm một đơn vị thiết kế uy tín

    Một đơn vị thiết kế nội thất uy tín và chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách có một bản thiết kế hoàn chỉnh, có tính ưu việt và tính ứng dụng cao, thuận tiện cho việc thi công sau này. Nếu không lưu ý lựa chọn một đơn vị uy tín, có kinh nghiệm thiết kế quý vị sẽ có thể nhận lại một bản vẽ không hoàn chỉnh, gây nhiều khó khăn trong quá trình thi công.

    [​IMG]

    4 – Lựa chọn đơn vị thi công hoàn hảo

    Nếu mọi người lựa chọn một đơn vị thi công thiếu uy tín, trong quá trình thi công rất có thể gặp những vấn đề không mong muốn. Kích thước, hình dáng, chi tiết rất dễ bị sai lệch, không phù hợp với không gian ngôi nhà.

    Tốt nhất hãy lựa chọn một đơn vị thiết kế thi công nội thất biệt thự trọn gói, họ sẽ hoàn toàn có khả năng cung cấp cho quý khách một dịch vụ tốt nhất, đảm bảo “từ A đến Z” và cam kết về vấn đề chất lượng.

    Là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công nội thất biệt thự, Đồng Gia đã thực hiện rất nhiều các dự án lớn tại Vinhomes Riverside, Ecopark, Ciputra… xứng đáng là địa chỉ tin cậy để quý khách hàng lựa chọn để thiết kế thi công nội thất biệt thự của gia đình.

    Hãy đến với Đồng Gia chúng tôi.

    Office & Showroom 1: DG BUILDING – 34 Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)

    Showroom 2: Tầng 3 trung tâm thương mại Vinhomes Riverside

    Showroom 3: Đường Cao Thắng - Hạ Long - Quảng Ninh

    Thời gian mở cửa: 8h30 - 18h30 kể cả thứ 7 và Chủ Nhật, Có vị trí đỗ xe ô tô
     
    noithatdonggia1

    noithatdonggia1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...