Những ý tưởng để "biến hóa" căn bếp nhà bạn tuy nhỏ mà rộng!

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30243
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nguyen thi dinh Ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/8/16, 558 Đọc

  1. Căn bếp là nơi mà các bà nội trợ cũng như các thành viên khác trong gia đình sum vầy để thưởng thức những bữa ăn sau những giờ đi làm mệt mỏi, nhưng bạn lại có 1 căn bếp quá nhỏ . Với những cách thiết kếvà thi công nội thất chú trọng vào việc tối ưu hóa công năng, cân bằng hài hòa giữa vật liệu, màu sắc và cách bài trí bạn hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm này.

    1. Dress up gian bếp với màu sắc dịu nhẹ

    Giữa muôn vàn lựa chọn về màu sắc, tone màu sáng nhẹ luôn đem lại cảm giác rộng hơn thực tế cho căn bếp của bạn. Nếu có góc nhìn tốt với một cửa sổ, bạn hãy tận dụng nó như một khoảng trao đổi ánh sáng và không khí lý tưởng và làm không gian trở nên rộng hơn. Thêm vào đó, việc lặp lại màu sắc giữa tủ bếp, tường bếp, backspash… kết hợp sử dụng nội thất gỗ luôn giúp căn bếp nhỏ trông rộng hơn.

    2. Kệ mở giúp không gian rộng thoáng
    [​IMG]
    Kệ mở là một thiết kế vô cùng tiện lợi bởi mọi thứ luôn hiển thị trước mắt và bạn gần như không phải tiêu tốn thời gian cho việc tìm kiếm bát đĩa hay dụng cụ làm bếp. Loại kệ này đặc biệt phù hợp với những căn bếp nhỏ và dài bởi tường hẹp không phải là vị trí lí tưởng cho tủ bếp. Thay vào đó, những thanh nổi gắn trên tường sẽ đảm nhận nhiệm vụ lưu trữ đồ đạc mà không làm căn bếp trở nên bức bí, ngột ngạt bởi những ngăn tủ kín mít.

    3. Tận dụng triệt để nguồn sáng tự nhiên
    Ánh sáng là phần không thể thiếu của một căn bếp đẹp và thoáng. Ngay cả khi diện tích nhỏ hẹp, bạn vẫn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên nhờ những ô cửa sổ chiếm gần trọn một mặt tường. Việc sử dụng cửa kính vừa tạo hiệu ứng thị giác mở rộng không gian, vừa giúp bạn nấu nướng mà không cần đến đèn chiếu sáng vào ban ngày. Nếu có thể hãy đặt bàn ăn ngay dưới chân cửa sổ, việc dùng bữa dưới bầu trời nắng nhẹ sẽ đánh lạc hướng sự tập trung của bạn vào diện tích nhỏ hẹp của căn bế


    4. Sử dụng mô hình ở những nơi bất ngờ


    Sàn nhà là khu vực thường bị bỏ qua của rất nhiều gian bếp nhưng thực tế chúng lại có ảnh hưởng không nhỏ đến cảm quan thị giác. Một sàn nhà hoa văn sẽ đem lại ảo giác về một không gian rộng hơn so với thực tế. Vì vậy, nếu đang sở hữu một căn bếp nhỏ, thay vì lát gạch ngang, dọc như thường thấy bạn hãy xếp ván gỗ hay những viên gạch theo đường xương cá, ziz zac… Cảm giác phóng túng khiến không gian như mở rộng chính là lợi thế của những đường vân sóng theo cách sắp xếp này.
     
    noithatdonggia1

    noithatdonggia1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...