Những lưu ý để các bạn có thể sở hữu căn phòng ngủ hẹp mà tiện nghi!

    1. 1,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33033
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nguyen thi dinh Ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/9/16, 515 Đọc

  1. Chắc hẳn các bạn cũng biết là mỗi ngày các bạn sẽ dành ra 8 tiếng, tương đương với một phần ba cuộc đời để nghỉ ngơi trong phòng ngủ. Đó sẽ là nơi bạn đón ngày mới và kết thúc một ngày cũ. Vì vậy, hãy dành thời gian để biến nơi đây thành chốn thư giãn lý tưởng. Nếu các bạn đang sở hữu 1 căn phòng ngủ chật hẹp và ko có ý tưởng biến n rộng rãi hơn hãy để công ty Đồng gia chúng tôi với quy trình thiết kế và thi công nội thất giúp đỡ cho bạn bằng những gợi ý sau đây:
    1.Đồ đạc ít sử dụng
    Có những món đồ đẹp mắt và phù hợp với phòng ngủ. Ban đầu, chúng phục vụ tốt cho nhu cầu của bạn như giỏ cất đồ, bàn ghế ngồi uống trà. Nhưng lâu dần, do phòng ngày càng nhiều đồ đạc và bạn ít sử dụng tới nữa sẽ khiến chúng trở thành đồ thừa trong nhà. Bạn không cần sống trong phòng ngủ chỉ có duy nhất đồ thừa nhưng hãy hạn chế tối đa đồ đạc.Hãy lựa chọn những vật dụng thật cần thiết như là bàn phấn hay đèn đầu giường như vậy là đủ.
    [​IMG]
    2.Giỏ quần áo bẩn
    Nếu căn hộ của bạn nhỏ thì phòng ngủ thường là nơi để giỏ quần áo bẩn, chuẩn bị giặt. Đây là một thói quen xấu có thể gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn. hãy thu xếp chỗ đặt giỏ trong phòng tắm hoặc nơi khác.Với thiet ke thi cong noi that phong ngu tuyệt vời khi đã lên giường đi ngủ mà vẫn nhìn thấy đống quần áo bẩn, bạn sẽ bị ám ảnh và không yên tâm khi còn nhiều công việc chưa hoàn thành.
    3.Tivi
    Đối với nhân viên văn phòng thì việc tiếp xúc với các thiết bị điện tử sẽ làm bạn căng thẳng, khi đặt tivi trong phòng ngủ, bạn sẽ bị cuốn theo các chương trình yêu thích và sẽ ngủ muộn hơn, gây mệt mỏi vào buổi sáng ngày hôm sau. Do vậy, hãy chuyển thiết bị này sang một phòng khác như phòng giải trí để không làm ảnh hưởng tới những giây phút nghỉ ngơi của bạn.
    [​IMG]
     
    noithatdonggia1

    noithatdonggia1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...