Tư vấn một sỗ mẫu thiết kế nhà ở siêu đẹp và sang trọng!

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32191
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nguyen thi dinh Ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/8/16, 555 Đọc

  1. Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu hưởng thụ cuộc sống cũng tăng cao, không gian sống rất quan trọng, nhất là thiet ke thi cong noi that phong khach là nơi giao lưu giữa người thân trong gia đình, nơi đón tiếp khách khứa. Thiết kế phòng khách sao cho vừa tạo cảm giác thoải mái vừa là nơi trang trí làm đẹp cho cả căn nhà thì quả là chuyện không dễ. Nội thất Đồng Gia luôn là địa chỉ thiết kế phòng khách chuyện nghiệp tại Hà Nội, với những nhân viên giỏi có nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn đưa ra cho bạn một phương án thiết kế tối ưu nhất. Đến với công ty Xuân Khánh bạn sẽ được tư vấn và thiết kế tốt nhất.

    [​IMG]
    Thiết kế nội thất các mẫu không gian bếp đẹp là nơi nấu nướng phục vụ ăn uống, nếu không giữ gìn vệ sinh thì rất có khả năng bệnh thâm nhập từ đường ăn uống ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, môi trường vệ sinh của nhà bếp kém sẽ ảnh hưởng đến hứng thú của người nấu đồ ăn thức uống. Do đó, bạn nên loại bỏ các thứ lặt vặt không cần dùng trong nhà bếp, tuyệt đối không biến nhà bếp thành chỗ chứa các đồ vặt vãnh vừa làm xấu nhà bếp vừa không đảm bảo vệ sinh thông thoáng.


    Trong phòng ngủ nhỏ việc sắp xếp đồ đạc sao cho hợp lý là rất quan trọng , cần bố trí một cách cố định như thế mặc dù phòng ngủ có diện tích nhỏ nhưng tạo cho ta cảm giác phòng thoáng và rộng hơn. Phòng tuy nhỏ nhưng vẫn đủ những thứ mà ta cần như chiếc tivi nằm để xem phim, giá nhỏ nhắn để sách phục vụ cho ta việc đọc. Màu trắng kết hợp màu nâu tạo nên một không gian nhẹ nhàng rất hiện đại.
     
    noithatdonggia1

    noithatdonggia1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...