Địa chỉ thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại Hà Nội

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39948
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 phan văn trường - cầu giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/11/16, 628 Đọc

  1. Bạn đang thống kê mọi thông tin về các Giá cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội, thuê xe 7 chỗ, thuê xe cưới 4 chỗ giá rẻ…Để tham khảo cho ngày cưới của mình.

    Với con số thống kê khá nhiều làm bạn hoa mắt, chóng mặt, mệt phờ hơi tai vì gọi điện hỏi xe. Để giảm thiểu đối đa khoảng thời gian của mọi lứa đôi, bài viết ngay dưới đây mình xin chia sẻ cho các bạn địa chỉ thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại Hà Nội.

    [​IMG]
    Cho thuê xe cưới giá rẻ nhất tại Hà Nội
    Được biết đến với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực cho thuê xe 4 chỗ Hà Nội, Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ, thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội… Cùng với các bức phá và thành tựu lớn lao của mình trong nhiều năm qua.

    Vân Hải đã và đang là địa chỉ thân thuộc tin cậy của rất nhiều các khách hàng trên mọi miền tổ quốc, hya các du khách nước ngoài từ phương xa.

    Với nền tảng về các dòng xe du lịch, thuê xe theo tháng, thuê xe đưa đón học sinh, thuê xe đưa đón sân bay… Vân Hải còn mở thêm các địa chỉ thuê xe cưới giá rẻ trọn gói gồm xe hoa và trang trí hoa cưới cho toàn thể cặp đôi với mức chi phí rẻ nhất tại Hà Nội.

    Vân Hải luôn điểm hội tụ của các dòng xe cưới đời mới, sang trọng, hay các dòng xe cổ từ thời xa xưa. Ngoài ra nơi đấy còn cho thuê xe với mức tri phí rẻ nhất Hà Nội.

    Để dễ dàng lựa chọn các dòng xe cưới, dưới đây Vân Hải xin chia sẻ bảng báo giá chi tiết các dòng xe cưới và dòng xe đính kèm theo đoàn đón dâu.

    [​IMG]
    Bảng báo giá dịch vụ cho thuê xe cưới tại Công Ty Vân Hải


    Để có mức giá chính xác nhất cho các dòng xe cưới mọi người có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.

    Tham khảo: Bang gia cho thue xe du lich gia re tai Ha Noi trong chuyến đi du lịch sắp tới của mình
     
    otovanhai

    otovanhai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...