Đi tiểu rắt và ra máu! Hãy cẩn thận

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62558
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Sài Gòn Tp Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/2/18, 661 Đọc

  1. băn khoăn tư vấn: Mong chuyên gia đáp giúp tôi một vấn đề như sau: tôi là chị em phụ nữ, 23 tuổi, chưa lam tình. Tình hình sức khỏe trong khoảng trước đến giờ thường nhật. dù thế vài ngày vừa mới đây lúc đi tiểu tôi Quan sát thấy trong nước đái có lẫn một số tia máu đỏ, cùng lúc tôi có cảm giác rất Đau rát, buốt lúc đi tiểu. Vì chưa bao giờ khám bệnh liên quan tới vùng dưới nên tôi rất ngại, mấy hôm chỉ nằm ngơi nghỉ tại nhà nhưng tình trạng không thuyên giảm. Vậy bác sĩ cho tôi biết Đi tiểu buốt và ra máu là bị bệnh gì? Tôi xin cảm ơn! (Phạm Thu Hoa - TP HCM)

    Trả lời: Chào bạn Thu Hoa! Về hiện tượng Đi tiểu buốt và ra máu bạn đang gặp phải các chuyên gia xin được tư vấn như sau:

    Xem thêm : Đi tiểu ra máu cục và những điều nên biết

    Đi tiểu ra máu là hiện tượng trong nước tiểu thải ra có lẫn máu. Được chia làm hai loại:

    - Đi tiểu ra máu đại thể: Là trường hợp tiểu cầu trong nước đái nhiều nên người nhiễm bệnh có khả năng bằng mắt thường Quan sát thấy nước tiểu có màu sắc lạ như hồng, vàng nâu, hoặc lẫn một số tia máu đỏ, cục máu đông.

    - Đi tiểu ra máu vi thể: Là trường hợp lượng tiểu cầu trong nước tiểu ít, thành ra bệnh nhân không phải biết là bị đi tiểu ra máu do màu sắc nước đái không có gì biến đổi. để biết được mình mắc bệnh các thầy thuốc sẽ sử dụng kính hiển vi nhằm mục đích là Quan sát hoặc tiến hành bí quyết làm cặn Addis để có thể cô đặc lượng hồng huyết cầu trong nước đái.

    nếu tiểu khó mà lý do do lậu mủ gây nên thì đây thực thụ là điều rất đáng lo bởi vì lậu cầu được coi là một bệnh tình gặp rất nhiều khó khăn trong việc chữa. nhằm mục đích là hiểu rõ hơn bạn nên tìm hiểu lậu mủ là gì?

    [​IMG]

    lý do dẫn đến đi tiểu ra máu và tiểu buốt

    - Bị rong kinh: Máu kinh chảy bất thường không phải trong kì kinh nguyệt, lúc chị em phụ nữ đi tiểu, do áp lực vùng bụng dưới nên bị chảy theo ra, hòa lẫn đến nước giải. rong kinh có thể là đặc điểm phái đẹp đang mắc một căn bệnh lý phụ khoa nào đó.

    - Mắc bệnh lây qua đường tình dục như lậu, Chlamydia, lao sinh dục (đa số các bệnh này sẽ có triệu chứng là tiểu rắt, đôi khi mới thấy có máu xuất hiện)

    - Bị u ở bộ phận sinh dục như u xơ cổ tử cung, viêm lộ tuyến, ung thư cổ tử cung, ung thư âm đao.

    - tổn thương cơ quan sinh dục do tại nạn, hoặc quan hệ tình dục quá thô bạo.

    - Tiền sử gia đình: Bạn có lẽ sẽ dễ chảy máu trong nước đái nếu cha mẹ hoặc những cặp vợ chồng bạn có tiền sử bị bệnh thận hoặc sỏi thận.

    - một vài loại thuốc như Aspirin, thuốc giảm đau chống viêm không steroid và thuốc kháng sinh như penicillin có khả năng là làm tăng khả năng rỉ máu trong nước giải.

    - tuy vậy nhưng ngoài hiện tượng Đi tiểu ra máu bạn còn có các đặc điểm như Đi tiểu gắt, đau rát thì nguy cơ cao bạn đã bị mắc viêm nhiễm tiết niệu.

    Bài cùng chủ đề : Tiểu ra máu là bệnh gì?

    nếu bạn là đấng mày râu mà gặp phải hiện trạng tiểu khó thì có 2 tác nhân đó là lậu và viêm nhiễm tiết niệu. nhằm mục đích là xử lý vấn đề này thì phòng khám chúng tôi có cách chữa bệnh đi tiểu gắt ở đàn ông rất hiệu quả.

    đưa ra cách chữa đi tiểu gắt và ra máu

    đưa ra cách chữa là nhằm tới các nguyên nhân cụ thể gây nên bệnh. Sau lúc đưa ra cách chữa, chuyên gia sẽ vận dụng kiểm tra nếu như vẫn còn mầm bệnh trong cơ thể thì sẽ tiếp diễn công đoạn chữa hoặc là thay đổi giải pháp.

    bình thường, việc điều trị sẽ không gặp trắc trở giả dụ người nhiễm bệnh chủ động đi rà soát trong khi chỉ mới có các tín hiệu thời gian đầu.

    nếu như không có nguyên nhân tiềm tàng được tìm thấy trong quá trình phân tích thời gian đầu, bạn có lẽ sẽ được tư vấn để có thể có theo dõi xét nghiệm nước tiểu và áp huyết (thông thường là từ 3-6 tháng 1 lần), đặc thù là nếu bạn có những nhân tố nguy cơ ung thư bóng đái, như là 50 hoặc lớn hơn tuổi, hút thuốc la, hoặc tiếp xúc với những hóa chất công nghiệp nhất định.

    dù thế lúc có hiện tượng Đi tiểu gắt và ra máu, tuyệt đối không nên tự điều trị tại nhà vì có thể khiến bệnh nặng hơn, một vài vi khuẩn nhờn thuốc. Hãy tới các phòng khám tin cậy để được những chuyên gia xét nghiệm cận thận nhằm mục đích là kê đơn thuốc đưa ra cách chữa.

    Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.
     
    akzhoan

    akzhoan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...