Bệnh giang mai là bệnh gì?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62824
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Sài Gòn Tp Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/3/18, 500 Đọc

  1. băn khoăn tư vấn: Xin chào bác sĩ, cháu có một khúc mắc nhờ bác sĩ tư vấn như sau: Năm nay cháu 25 tuổi, cách thức đây 1 tuần cháu trót quan hệ với gái mại dâm, trong khi quan hệ cháu có sử dụng bao cao su. Hôm sau cháu dãi bầy với bạn cùng phòng về chuyện này thì nó bảo đề cập cả cháu tiêu dùng bao cao su vẫn có lẽ sẽ bị lây lan Bệnh giang mai. Vậy mong bác sỹ tư vấn giúp cháu Bệnh giang mai là bệnh gì? Cháu có lẽ sẽ bị lây lan không? Cháu rất cảm ơn chuyên gia. (Hoàng-Vùng Tàu)

    Trả lời: xin cảm ơn bạn đã tâm tình đến cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM. thắc mắc của bạn xin được giải đáp như sau.

    Bài cùng chủ đề : Triệu chứng ở người mắc bệnh giang mai như thế nào

    Giang mai là một bệnh hoa liễu cổ điển, xuất hiện từ hơi lâu trong lịch sử loài người. Bệnh chính yếu lây qua đường tình dục không an toàn. những trường hợp giang mai bẩm sinh do lây truyền trong khoảng mẹ bị nhiễm bệnh, hoặc do xúc tiếp với vết thương hở, lây qua đường máu.

    Giang mai là một bệnh xã hội cảnh báo là rất nguy hiểm. bên cạnh đó, nghịch lý là bệnh rất khó chịu phát hiện do giang mai thường mang dấu hiệu của số đông bệnh da liễu khác nhau.

    bây giờ, phần nhiều loại thuốc có tác dụng trong đưa ra cách chữa bệnh giang mai. tuy vậy nhưng bệnh nhân cần phát hiện sớm bệnh thì việc dùng thuốc mới phát huy được công hiệu. nếu như bệnh đã chuyển biến sâu thì dùng thuốc chỉ có tác dụng phòng tránh sự phát triển của bệnh mà thôi. để biết được mình mắc giang mai, bí quyết chuẩn xác nhất là xét nghiệm dịch ở chỗ vết loét hoặc xét nghiệm huyết thanh. tuy nhiên là bạn có khả năng căn cứ đến các tín hiệu bệnh dấu hiệu bên ngoài nhằm mục đích là có hướng chẩn đoán tốt nhất.

    để có thể hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh giang mai và chủ động đề phòng mức độ lây lan của bệnh thì bạn hãy cùng các thầy thuốc đi tìm một vài biểu hiện của bệnh giang mai ở cả nam và phái đẹp nhé

    [​IMG]

    Bệnh giang mai được chia làm 4 thời kỳ phát triển:

    - giai đoạn 1: Sau khi nhiễm bệnh trong khoảng 3 ngày tới 3 tháng, người nhiễm bệnh xuất hiện những vết loét, màu đỏ nhưng không có đặc điểm đau ngứa, không bị mưng mủ ở một vài nơi xúc tiếp với mầm bệnh ở trong người bệnh như âm đao, cửa mình, cậu bé, quy đầu.. tất nhiên hiện tượng nổi hạch vùng bẹn và cũng không có cảm giác gì. Sau khoảng 21 ngày vết loét biến mất khiến người bệnh chủ quan cứ tưởng bệnh đã khỏi nên không đi xét nghiệm, thực ra khi này bệnh đã chuẩn bị bước vào giai đoạn 2.

    - giai đoạn 2: Diễn biến sau giai đoạn 1 từ 4 vào 10 tuần, có hiện tượng nổi phát ban khắp thân thể, các nốt ban có ở cả lòng bàn chân, bàn tay. Vài trường hợp có hiện tượng nổi mảng sần, phỏng nước, sẩn mủ. dù vậy thời kỳ này còn có những biểu hiện sốt, đau nhức chân tay, mỏi mệt, viêm, sưng một vài khớp.

    - giai đoạn tiềm ẩn: thời kỳ này chỉ có một số lượng người có một vài triệu chứng giống thời kỳ hai, phần còn lại không có triệu chứng gì. lúc này, khuẩn giang mai đã đi đến máu người mắc bệnh, phải xét nghiệm huyết thanh mới biết kết quả chính xác.

    - giai đoạn 3: Đây là giai đoạn cuối của giang mai. lúc này bệnh đã ăn sâu đến những tổ chức của thân thể, gây ra một vài hậu quả như đột quỵ, mất trí nhớ, tử vong. thời kỳ này bệnh ít có lẽ sẽ lây lan và không Có cách nào chữa khỏi dứt điểm được.

    Xem thêm : Điều trị bệnh giang mai ở TpHCM

    Bệnh giang mai có chữa trị khỏi dứt điểm được không?

    chia sẻ về vấn đề này những bác sỹ phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho hay bệnh giang mai có lẽ sẽ điều trị khỏi triệt để giả dụ bệnh được phát hiện ở thời kỳ đầu và kịp thời, cùng với đó phải điều trị bệnh đúng theo trình tự đưa ra cách chữa của thầy thuốc. Việc điều trị bệnh phải được vận dụng tại một vài địa chỉ chuyên khoa chất lượng, có đầy đủ trang thiết bị cùng với một số chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, cách thức chữa trị bệnh hiện đại..

    tuy vậy nếu như bệnh giang mai đã chuyển sang giai đoạn muộn việc chữa mất phần lớn thời kì và mức giá, thậm chí việc điều trị có lẽ sẽ không đem lại kết quả. bởi vậy, khi có triệu chứng và nghi ngờ bị giang mai cần phải đi xét nghiệm và đưa ra cách chữa bệnh tại một số cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng.

    lời khuyên của thầy thuốc

    nhằm mục đích là hạn chế Bệnh giang mai, cách tốt nhất là không lam tình bừa bãi, chung thủy một bạn tình bởi kể cả việc quan hệ tình dục có tiêu dùng bao cao su thì bạn vẫn có nguy cơ bị lây truyền do giang mai có ở hầu hết những bộ phận của thân thể, bao cao su chỉ giúp nó làm cản trở khuẩn giang mai xúc tiếp với của quý, còn một vài vị trí xúc tiếp khác vẫn có khả năng bị truyền nhiễm giang mai.

    ví như với những thông tin như ở trên mà bạn vẫn chưa hình dung ra được bệnh giang mai thì hãy xem một vài Hình ảnh bệnh giang mai ở trên cơ thể người mắc bệnh để có thể hiểu rõ hơn và nên đi khám sớm.

    để chắc chắn bạn có truyền nhiễm giang mai hay không, chúng tôi khuyên bạn nên tới những cơ sở y tế tin cậy để được xét nghiệm vì bạn vẫn có nguy cơ lây bệnh nếu cô gái bạn quan hệ đang bị giang mai.

    Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.
     
    akzhoan

    akzhoan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...