Dấu hiệu và cách thức điều trị viêm vùng chậu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62931
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Sài Gòn Tp Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/3/18, 458 Đọc

  1. Vùng chậu là khu vực có chứa nhiều bộ phận quan trọng của hệ sinh sản như tử cung, hai buồng trứng, 2 vòi trứng bóng đái và hệ thống dây chằng rộng. ví như vùng chậu bị bệnh viêm nhiễm thì có tức là sức khỏe sinh sản của chị em đang bị nạt dọa. nhận mặt sớm một số dấu hiệu của bệnh sẽ giúp chị em nữ giới có cách đưa ra cách chữa kịp thời, từ ấy ngăn ngừa được các hệ quả không lường được có lẽ sẽ xảy ra.

    dấu hiệu bệnh viêm vùng chậu

    Viêm vùng chậu là bệnh viêm nhiễm xảy ra ở một vài bộ phận tử cung, buồng trứng, vòi trứng… do bị nhiễm vi trùng, nấm, ký sinh trùng. Viêm vùng chậu thường khiến người nhiễm bệnh gặp nhiều đớn đau gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày và chất lượng cuộc sống.

    Xem thêm : Ngứa phụ khoa phải làm gì –lắng nghe tư vấn ngay

    Theo chúng tôi, các đặc điểm của bệnh viêm vùng chậu phát triển qua 2 giai đoạn là cấp tính và mạn tính.

    dấu hiệu viêm vùng chậu cấp tính

    Ở thời kỳ này, bệnh nhân thường có một vài triệu chứng:

    [​IMG]

    • Đau vùng bụng dưới nhưng lại không xác định được vị trí đau.

    • khí hư tiết ra nhiều, có màu sắc bất thường hẳn nhiên mùi khó chịu.

    • người bệnh thường cảm thấy chán ăn, ăn không ngon đôi khi còn tất nhiên một vài đặc điểm sốt cao, ớn lạnh hoặc đau đầu.

    • những bệnh nhân còn bị viêm màng bụng gây ra những dấu hiệu như buồn nôn, nôn, đầy hơi.

    • nếu khối u xuất hiện ở phía trước thì người bệnh có lẽ sẽ bị đi tiểu thường xuyên, tiểu khó, lượng nước đái ít.

    biểu hiện viêm vùng chậu mạn tính

    một số đặc điểm của bệnh ở giai đoạn này thường lấp lửng, đôi khi người nhiễm bệnh có khả năng bị sốt nhẹ, thân thể mỏi mệt. thời kỳ này hơi dài, người bệnh thường rất khó khăn phát hiện được bệnh nhưng thực ra bệnh vẫn đang ngấm ngầm phát triển trong cơ thể gây ra hư nhược thần kinh.

    không những vậy, chị em vẫn có khả năng phát hiện được bệnh qua những dấu hiệu lâm sàng như: khí hư dị thường, có mùi hôi và kèm theo mủ; rối loạn kinh nguyệt, đau bụng, đau lưng, một vài trường hợp có khả năng hình thành những khối u.

    Bệnh viêm vùng chậu không chỉ gây đớn đau cho những người mắc bệnh mà còn ảnh hưởng tới cuộc sống vợ chồng do phụ nữ thường bị đau đớn mỗi lúc giao phối. nghiêm trọng hơn, bệnh còn có thể dẫn tới vô sinh – vô sinh hiếm muộn ví như người mắc bệnh không có giải pháp đưa ra cách chữa kịp thời. Vậy nên, khi phát hiện những triệu chứng của bệnh thì chị em phụ nữ hãy vào ngay những địa chỉ chuyên khoa để có thể được khám và đưa ra cách chữa bệnh kịp thời.

    cách điều trị viêm vùng chậu

    Việc điều trị bệnh viêm vùng chậu còn phụ thuộc tới chừng độ của bệnh. Sau lúc rà soát, xác định bệnh tình bác sỹ sẽ chỉ định cách chữa hợp lý nhất. thường nhật, bệnh viêm vùng chậu thường được chữa bằng hai bí quyết là nội khoa và ngoại khoa.

    điều trị nội khoa

    Đối với một vài trường hợp viêm vùng chậu đã đạt mức nhẹ, bác sỹ sẽ chỉ định người nhiễm bệnh chữa bằng một số loại thuốc kháng viêm. người bệnh cần phải đưa ra cách chữa tuân theo liệu trình mà bác sỹ đưa ra, tuyệt đối không được sử dụng thuốc bừa bãi để tránh tình trạng các và một số hậu quả nghiêm trọng có lẽ sẽ xảy ra.

    đưa ra cách chữa ngoại khoa

    với những bệnh nhân đã điều trị bằng cách nội khoa nhưng không mang lại hiệu quả thì bác sỹ sẽ chỉ thị bệnh nhân đưa ra cách chữa bằng ngoại khoa, bao gồm Phương pháp đốt điện, tiêu dùng tia laser để tiêu diệt vi rút gây bệnh.

    Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.
     
    akzhoan

    akzhoan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...