Đến Osaka thăm đền thờ Taiheji tại Osaka

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      4709
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/5/15, 3,539 Đọc

  1. Thành phố lớn thứ ba ở Nhật Bản nằm xa Tokyo nhưng luôn thu hút khách đặt ve may bay di osaka gia re du lịch là điểm đến của hầu hết khách du lịch. Hầu hết du khách lần đầu đến Nhật Bản sẽ muốn đến Tokyo, thủ đô cổ xưa của Kyoto ... Họ đã quên, nằm cách xa thành phố bận rộn ấy là một thành phố xinh đẹp Osaka. Cùng khám phá những điểm đến nổi tiếng không thể bỏ lỡ ở Osaka Nhật Bản.

    1. Đền thờ ở Osaka

    [​IMG]

    Nhật Bản đi du lịch đến Osaka, nơi nhiều ngôi chùa, đền thờ và chùa chiền. Mỗi ngôi đền, mỗi ngôi chùa ở đây có liên quan đến các lĩnh vực cụ thể mà mỗi du khách sỡ hữu ve may bay di osaka sẽ muốn khám phá. Đền Taiheji ở Osaka là người dân Nhật Bản rằng đây là nơi dừng chân thứ 13 của Đức Phật và là một trong 13 vùng đất Phật giáo lớn nhất trên thế giới. Nổi tiếng nhất là đền thờ Sugawara Michizane - thờ một vị vua phong thần và được xem là thần của văn học và học bổng. Sugawara Michizane chiếm một diện tích khá lớn và được bao quanh bởi bốn con đường nhỏ, sạch, đẹp.

    Cherry nở hoa ở ngôi đền ở Osaka

    2. Osaka Castle

    Một biểu tượng của du lịch Osaka, Osaka Castle được xây dựng vào năm 1583 và xây dựng lại các thập niên 1620, sau đó trải qua thời điểm bị phá hủy và xây dựng lại vào năm 1931 và lần cuối cùng vào năm 1997, hoàn thành lâu đài vẫn còn nét cổ kính và uy nghi của nó.

    Với một phong cách kiến trúc độc đáo với ba vòng bao quanh, bên trong bao ngoài của lâu đài là cách, tiếp theo là vòng thứ hai là một ao bao quanh. Vòng thứ ba là các trang web của các lâu đài với chiều cao nước từ hàng chục mét lên đến bờ. Bước vào trang web của lâu đài là khi tôi cảm thấy choáng ngợp bởi chiều cao và bề mặt của nó.

    [​IMG]

    Osaka Castle

    Bên trong lâu đài là một triển lãm bảo tàng về cuộc đời của hoàng đế thế kỷ 16, Toyotomi Hideyoshi, và lịch sử của lâu đài. Từ trên đỉnh của lâu đài, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh về thành phố với những tòa nhà cao tầng và các sân bay Osaka. Đây là một điểm du lịch nổi tiếng ở Osakama bạn không thể bỏ lỡ khi đi du lịch đến thành phố này.

    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Website tham khảo giá vé đi singapore của vietnam airline tại vietnamairlinesgiare.vn
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...