Đèn Năng Lượng Mặt Trời Sẽ Mang Đến Một Công Nghệ Mới Cho Việt Nam Trong Tương Lai

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28776
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/7/16, 577 Đọc

  1. Tôi là một học sinh du học người Mỹ, đất nước của tôi rất phát triển, tô không thấy sợ bong tối nhiều như ở Việt Nam vì ở đó hầu hết ánh sáng được thấp sáng bằng đèn ngoài trời (Tiếng anh: solar lights outdoor). Loại đèn này xuất hiện ở đất nước tôi từ rất sớm, gần như nó đã thay thế những loại đèn điện bất tiện của trước đây, nó hoàn toàn tự động, sáng lên khi có người và tắt đi để giúp con người tiết kiệm tiền điện hơn. Nhờ nhưng điều này nên nó cũng là thiết bị chống trộm rất tuyệt vời.

    [​IMG]

    Hình ảnh của: solar lights outdoor

    Ở Việt Nam thì không như thế, không có nhiều nơi sử dụng đèn năng lượng mặt trời (English: solar powered lights). Lúc đầu mới về sống ở đây tôi rất sợ, những lúc tối đến thì phải tự đi trong bong tối để tìm công tắc bật đèn. Không khí thì hơi âm u, cộng thêm tiếng của một vài con sâu bọ khiến tôi lạnh người. Đặc biệt là những lúc trời trở giông, sấm chớm nhiều, từng đường điện nháy trắng trên nền trời khiến tôi hốt hoảng vì những loại đèn ở đây không có khả năng tự tắt hoặc bật tự động.

    [​IMG]

    Ảnh của: solar powered lights

    Điều hấp dẫn nhất khiến tô ở lại đây là không khí theo mùa, có hai mua rõ rệt cả mùa nắng và mùa lạnh. Không giống như đất nước của tôi, luôn sống trong thời tiết lạnh giá, kể cả có tuyết rơi. Tôi thích nhất được tắm biển, phơi mình dưới ánh nắng ấm áp của mặt trời trước làn nước xanh trong, cùng những luồng gió mát nhẹ nhà thổi qua người. Một điều nữa khiến tôi không muốn xa Việt Nam đó là những người bạn, họ rất tuyệt vời, tính tình cởi mở, luôn luôn giúp đỡ tôi. Gía mà đất nước này sử dụng đèn dẫn năng lượng mặt trời (Theo tiếng anh: led solar lights) thì tôi nhất định sẽ định cư lâu dài ở đây.
     
    aturovidal90

    aturovidal90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...