Đèn Năng Lượng Sản Phẩm Mới Của Cửa Hàng Chúng Tôi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31189
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/8/16, 733 Đọc

  1. Hôm nay tôi nhận được một hợp đồng khủng do một chủ công ty nổi tiếng với nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Có thể từ khi thành lập công ty bán đèn năng lượng mặt trời (Theo tiếng anh: solar lights outdoor (http://homelightmaster.com/best-sol...lights-for-your-outdoor-ultimate-buying-guide)) thì đây có thể là đợn đặt hàng lớn nhất đối với chúng tôi. Vì mọi người thường không chú trọng nhiều đến những thứ mới lạ, đa số chỉ tập trung vào những loại đèn từ trước giờ vẫn dùng.

    [​IMG]

    Hình: solar lights outdoor

    Nhận thấy công dụng vượt trội của loại đèn dẫn ánh sáng ngoài trời (Nghĩa English: led solar lights) này trong một chuyến tham quan sang những nước Châu Âu cách đây vài năm. Ở đó người ta đã áp dụng loại đèn hầu hết trên mọi lĩnh vực, đi tới đâu kể cả ngoài đường, một nhà hàng, hay một nhà người quen ở đó thì đều được lắp đặt đèn này.

    [​IMG]

    Ảnh: led solar lights

    Xét về công dụng của đèn sử dụng năng lượng mặt trời (English: solar powered lights) thì nó có rất nhiều ưu điểm. Ánh sáng cũng như khoảng không mà nó phản chiếu ra sáng hơn, rộng hơn những loại đèn khác. Khả năng tự động của nó cũng đáng được chú trọng, không cần phải đi tìm đến nơi chứa công tắt điện để bật, chỉ cần bước đến đâu thì nó sáng ở đó ngay. Tính năng này còn góp phần bảo vệ an ninh cho ngôi nhà, nơi làm việc, khu vườn nhà bạn,… Vì đuôi đèn được gắn thiết bị cảm biến nhiệt, chỉ cần ní nhận thấy nhiệt đọ khác lạ như cơ thể người khi đến gần, nó lập tức sáng ngay. Vì vậy những tên trộm dù can đảm đến mấy cũng khó mà vượt qua ánh sáng của nó, bọn chúng sẽ phải tháo chạy mà không đủ thời gian quay nhìn lại để dò thám nơi ở của bạn nữa.

    Vì những điều này mà tôi mở ngay một cửa hàng bán đèn sau khi về nước, hi vọng đơn hàng lần này khẳng định được lòng tin của khách hàng về thương hiệu đèn của chúng tôi.
     
    aturovidal90

    aturovidal90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...