Đèn Năng Lượng, Thiết Bị Cần Thiết Cho Trồng Trọt

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32054
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/8/16, 539 Đọc

  1. Tôi đã từng đi xem vườn trái cây ở các tỉnh bên ngoài, ở đây họ vẫn chưa tiếp cân nhiều với công nghệ. Từ quy trình công nghệ cho đến các thiết bị cần thiết cho trồng trọt vẫn chưa được áp dụng nhiều ở đây. Tất cả đều làm theo những thứ trước giờ vẫn làm nên dẫn đến nhiều tình trạng như giảm năng suất cây trồng, trái thì còi cọc, ít đẹp và không ra nhiều. Trong khi những trang trại hiện đại họ đã sử dụng loại đèn năng lượng hỗ trợ ánh sáng bên ngoài ngôi nhà (Tiếng anh: solar powered exterior house lights (Solar Powered Exterior Flood Lights Led Motion Sensor(Sensing) Security For Home(House))) để lắp đặt cho khu cây trồng của mình và họ muốn kiếm thêm nhiều tiền để mua thêm thiết bị này về lắp. thì ở đây tôi vẫn chưa nhìn thấy nó xuất hiện ở đây.

    [​IMG]

    Ảnh: solar powered exterior house lights

    Đèn cung cấp năng lượng trợ dẫn ánh sáng ngoài trời (English: solar powered led lights outdoor (Solar Powered Led Flood Lights Kits Outdoor With Motion Detector For Home Reviews)) có rất nhiều công dụng mang lại lợi ích cho vườn cây với quy mô lớn. Nó là sản phẩm của công nghệ hiện đại được sáng tạo vơi các nước phát triển. Ai cũng biết, cậy tròng khi đến thời kì phát triển cần nhiều ánh sáng và nhiều nhiệt độ phục vụ cho quá trình ra hoa kể cả ban ngày và ban đêm. Vì mỗi cây thích hợp với những điều kiện khác nhau, nếu như để lại chúng phát triển trên một nền khí hậu tự nhiên thì nhiều cây sẽ cho ra năng xuất thấp. Vì vậy mà người ta thường dùng loại đèn này để điều chỉnh nhiệt độ cũng như nguồn ánh sáng để phù hợp với từng loại khác nhau.

    [​IMG]

    Hình: solar powered led lights outdoor

    Ngoài ra, đèn chiếu sáng hổ trợ an ninh ngoài trời (solar powered security lights outdoor) còn là thiết bị tuyệt vời giúp các chủ vườn an tâm hơn trong đề phòng kẻ gian. Độ cây qua tới mùa thu hoặc thì thường có rất nhiều tên trộm có ý đồ xấu cho vườn vào ban đêm. Khi có loại đèn này thì các chủ trại sẽ bớt được mối lo ngại này, nó sẽ phát sáng ngay nếu ai đó lẽn vào bên trong vườn.
     
    aturovidal90

    aturovidal90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...