Đệm cao su Kim Cương 5 Zone Aloe chất lượng cao

    1. 6,144,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82245
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Thanh Xuân Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/10/19, 495 Đọc

  1. Với mong muốn luôn mang lại cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất, nhà sản xuất đệm Kim Cương không chỉ đem lại các sản phẩm chất lượng vượt trội cùng thiết kế đẹp mà bên cạnh đó việc chăm sóc sức khỏe người dùng cũng là mục tiêu hàng đầu của nhãn hiệu này.

    Và sản phẩm đệm cao su Kim Cương 5 Zone Aloe chính là một minh chứng rõ ràng nhất cho mục tiêu này.

    Đặc điểm của đệm cao su Kim Cương 5 Zone Aloe

    Là một sản phẩm cao cấp của nhà cung cấp đệm Kim Cương, đệm cao su Kim Cương 5 Zone Aloe được sản xuất từ 100% cao su tự nhiên giúp đệm có chất lượng cao cũng như tính thân thiện với môi trường mà không phải sản phẩm đệm cao su nào cũng có được.

    Áo đệm được làm từ nguồn vật liệu là vải gấm xốp cao cấp được nhập ngoại từ Bỉ, không chỉ tạo nên giá trị, sự sang trọng của sản phẩm mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Bề mặt của đệm có khả năng phân bổ trọng lực theo tỉ trọng của 5 vùng cơ thể là đầu, lưng, mông, đùi và mông mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

    Đệm có cấu trúc kiểu tổ ong với lỗ lục giác giúp tăng khả năng đàn hồi cũng như sự bền chắc của đệm.

    Đệm cao su Kim Cương 5 Zone Aloe đệm vì sức khỏe người dùng

    Với việc không ngừng nghiên cứu, cải tấn công nghệ sản xuất và thành tựu lý tưởng mà nhà sản xuất đệm Kim Cương mang lại cho khách hàng chính là sản phẩm đệm Kim Cương 5 Zone Aloe – đệm vì sức khỏe người sử dụng.

    tại sao lại nói: đệm vì sức khỏe người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tính năng vượt bậc của đệm cao su Kim Cương 5 Zone Aloe để có câu trả lời phù hợp cho mình nhé.

    [​IMG]

    Xem thêm:
    Đệm có thiết kế thông minh có khả năng nắm bắt hiệu quả mỗi di chuyển của thân thể người sử dụng cùng lúc còn nâng đỡ phần đầu, lưng, mông, đùi và chân của người dùng một cách tối ưu.

    người sử dụng như được massage ngay trong khi ngủ, giúp người sử dụng có giấc ngủ sâu hơn, êm ái và trọn vẹn hơn.

    Đệm cao su Kim Cương 5 Zone Aloe với thiết kế vượt trội, hàng nghìn lỗ thông hơi trên bề mặt giúp loại không khí có thể lưu thông dễ dàng từ ấy đệm có khả năng thăng bằng nhiệt một phương pháp hiệu quả.

    Chính vì vậy mà người dùng luôn có cảm giác thoải mái, không bí bách khi sử dụng đệm.

    Áo đệm được làm từ vải gấm xốp cao cấp nhập ngoại từ Bỉ, không gây kích ứng da, kể cả với người có làn da mẫn cảm như da em bé nê người mua có thể yên tâm sử dụng đệm mà không cần lo lắng sẽ tác động làn da của mình.

    Không ngừng lại ở đấy, với việc đưa tinh chất lô hội vào vải áo đệm có tác dụng dưỡng da, làm mềm tóc cũng như bảo vệ sức khỏe người dùng.

    Đây chính một ưu điểm mà người mua nhận định rất cao ở sản phẩm đệm cao su Kim Cương 5 Zone Aloe.

    bên cạnh đó mùi hương dễ chịu của tinh dầu lô hội cũng giúp người sử dụng có giấc ngủ sâu và trọn vẹn hơn.

    Với nguồn vật liệu từ 100% cao su tự nhiên cùng khoa học sản xuất tiên tiến, đệm có khả năng chống cháy rất tốt mà không phải sản phẩm đệm cao su nào cũng có được.

    Đệm có khả năng kháng khuẩn, chống lại nấm mốc hiệu quả, tuyệt đối không tạo môi trường cho vi khuẩn và những mầm bệnh phát sinh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Việc sử dụng đệm cao su Kim Cương 5 Zone Aloe chính là tiêu biểu cho xu thế ngủ sạch, ngủ Organic.

    Đệm thích hợp với khí hậu nước ta nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm lúc sử dụng đệm cả 4 mùa trong năm mà không cần lo lắng việc đổi thay thời tiết hay các khoảng thời gian giao mùa sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của đệm.
     
    Ninhvu

    Ninhvu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này