Tư vấn phương pháp chọn nệm cho phụ nữ mang thai

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85215
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thanh Xuân Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/2/20, 449 Đọc

  1. Chọn nệm cho phụ nữ mang thai luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm.

    Trên thị trường chăn ga gối nệm hiện tại có rất nhiều sản phẩm với thiết kế phù hợp dành cho các đối tượng sử dụng khác nhau.

    Vậy lúc chọn nệm cho bà bầu cần lưu ý điều gì?

    Nệm lò xo nệm cho phụ nữ mang thai

    Như chúng ta đã biết thì nệm lò xo mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng chính bởi vì độ đàn hồi tối ưu mà nệm có được nhờ hệ thống lò xo được mẫu mã một cách hợp lý bên trong thân nệm.

    Bên cạnh đó bề mặt nệm lại ít bị biến dạng nên người sử dụng luôn có cản giác sử dụng tấm nệm có độ đàm hồi tốt như mới. Nhưng điều bất ngờ ở đây là nệm lò xo lại có ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của phụ nữ đang mang thai.

    Lúc mang thai thì cột sống ở phần bụng người phụ nữ sẽ cong ra phía trước nhiều hơn, chính vì vậy mà khi ngủ trên nệm lò xo sẽ co các ảnh hưởng không tốt đến đoạn xương sống vùng dây lưng, nếu nằm nghiêng thì cốt sống sẽ bị lệch sang một bên.

    Điều này sẽ làm biến dạng vị trí những đốt sống, chèn ép dây tâm thần dẫn đến đau lưng. Không chỉ thế nếu dùng nệm lò xo thì khi ngủ dậy bà bầu sẽ có cảm giác mỏi mệt, và điều này thực thụ không tốt cho phụ nữ đang mang thai.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó với những tấm nệm lò xo có độ đàn hồi cao, khi nằm thân thể sẽ bị lún sâu xuống làm bà bầu khó trở mình, cản trở việc phân phối máu cho thai nhi từ đấy làm ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

    Theo chúng tôi được biết, loại nệm tốt nhất cho phụ nữ đang mang thai là những loại nệm bông cứng, dày khoảng 9 – 10cm, dòng nệm này có độ đàn hồi vừa phải, không quá cứng, cũng không quá mềm nên lúc nằm không bị lún xuống, tạo sự thuận tiện cho việc trở mình cũng như vận động của bà bầu.

    Nệm Kim Cương sản phẩm dành cho mẹ bầu

    Với các nghiêm cứu tận tường, những chuyên gia của nệm Kim Cương cho biết nệm bông ép Kim Cương đặc biệt phù hợp cho phụ nữ đang mang thai.

    Nệm bông ép Kim Cương có những ưu điểm nổi trội như độ đàn hồi tốt, độ phẳng tối ưu tạo cảm giác dễ chịu, êm ái lúc nằm.

    Và đăc biệt là không gây hiện tượng nhức mỏi xương cốt, đau mỏi vai gáy cũng như vùng lưng,… khi nằm ngủ lâu.

    Nệm bông ép Kim Cương có đội bền cao, không bị xẹp lún, biến dạng trong suốt thời gian dài sử dụng.

    Không chỉ có thế nệm bông ép Kim Cương có giá tiền phải chăng, rất phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

    Xem thêm:
     
    Ninhvu

    Ninhvu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...