Một số lưu ý khi chọn mua nệm lò xo

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84922
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Thanh Xuân Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/1/20, 458 Đọc

  1. Các lưu ý khi chọn mua nệm lò xo – Trên thị trường ngày nay có rất nhiều nhãn hiệu nệm ra đời và phát triển, trong ấy không thể không nhắc đến các nhãn hàng lớn như nệm Kim Cương, nệm Liên Á, nệm Sông Hồng,…. Đã trở thành người bạn thân thiết đối với mỗi gia đình Việt.

    Cũng chính bởi sự phát triển mạnh mẽ của các nhãn hiệu nệm nên khiến cho thị trường chăn ga gối nệm trở nên sôi nổi và phong phú hơn rất nhiều, đây cũng là điều làm cho người tiêu dùng gặp khó khăn cho việc chọn mua cho mình một bộ chăn ga gối nệm hài lòng.

    Bài viết dưới đây chúng tôi xin tham mưu cho các bạn một số lưu ý lúc muốn chọn mua một sản phẩm nệm lò xo.

    Tính năng ưu việt của nệm lò xo

    Kế bên nệm cao su với đặc tính nổi bật về tính đàn hồi, thì nệm lò xo cũng được nhận định là loại sản phẩm có độ đàn hồi tối ưu, mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái để có thể tận hưởng một giấc ngủ trọn vẹn nhất.

    Những thương hiệu lớn như nệm Kim Cương, nệm Liên Á luôn thiết kế nệm lò xo với hệ thống khung lò xo có độ đàn hồi vượt trội, khả năng chịu lực tốt. Không những thế là các lò xo nhỏ được mẫu mã xung quanh khung nệm với tác dụng trợ lực tạo sự kiên cố để có khả năng nâng đỡ cơ thể một phương pháp tốt nhất, luôn giữ khung xương ở hiện trạng tự nhiên, tránh hiện tượng đau lưng, nhức mỏi thân thể khi ngủ dậy. Chính vì thế nệm lò xo Kim Cương, nệm lò xo Liên Á phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng đặc biệt là các người có hệ thống xương nhạy cảm như: trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ có thai, người mắc bệnh về xương khớp, thoái hóa,….

    [​IMG]

    Khả năng đàn hồi tốt của nệm giúp hạn chế sự tác động tới người xung quanh lúc ta xoay người, thay đổi tư thế.

    Không những thế, mật độ lò xo đươc sắp xếp hợp lý giúp nệm luôn duy trì độ phẳng cũng như độ đàn hồi sau thời gian dài sử dụng.

    Ngoài ra nệm lò xo Kim Cương, nệm lò xo Liên Á còn có mẫu mã tinh tế với áo bọc nệm được làm bằng loại vải dệt kim may trần tạo vẻ đẹp cũng như sự sang trọng của nệm, khiến cho không gian phòng ngủ của bạn thêm lý tưởng.

    Nệm lò xo Kim Cương, nệm lò xo Liên Á không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng cao, thiết kế đẹp mà cùng với đấy là giá thành phù hợp đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

    Một số lưu ý lúc chọn mua nệm lò xo

    – Theo các chuyên gia khuyến cáo, lúc chọn mua nệm lò xo các bạn nên chọn mua tấm nệm có độ đàn hồi vừa phải, không làm ảnh hưởng tới người bên cạnh mỗi lúc ta xoay người, thay đổi tư thế nằm.

    – Thông thường thì môt sản phẩm nệm lò xo có nhiều lò xo hơn thì sẽ kiên cố và bền hơn, khả năng bảo vệ cột sống cũng như hệ thống xương của người sử dụng tốt hơn, cùng với đấy thì giá bán cũng cao hơn các sản phẩm khác.

    – Khác với những dòng nệm khác, nệm lò xo Kim Cương chính hãng được mẫu mã thêm một lớp bông, mút, hoặc len được may trực tiếp vào mặt phía trên của nệm, giúp nệm trở nên mềm mại hơn, có thể phục vụ tốt cho người có thói quen nằm nệm mềm.

    – Do đặc tính riêng của loại nệm lò xo mà mỗi sản phẩm cần có lượng lò xo nhất thiết thì mới có thể đảm bảo được độ đàn hồi tối ưu và độ bền của nệm theo thời gian. Vì thế khi chọn mua những bạn nên chú ý tới điểm này cũng như nhãn hiệu sản xuất, bởi rất ít nhãn hàng có thể đưa ra loại nệm lò xo chất lượng cao nhưng tầm giá lại rẻ được.

    Xem thêm:
     
    Ninhvu

    Ninhvu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...