Đăng ký chính chủ cho sim 3G Mobifone

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44290
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nuithanh, danang, vietnam , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      20/2/17, 787 Đọc

  1. Liệu sim 3G Mobifone có cần phải đăng ký chính chủ? Sim 3G cũng như sim di động thông thường chúng ta đang sử dụng cần được đăng ký chính chủ để mọi việc kết nối không bị gián đoạn và không bị mất cắp thông tin. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bước cơ bản để đăng ký cho sim 3G nhé!


    Hướng dẫn đăng ký chính chủ cho sim 3G Mobifone


    [​IMG]


    Bạn đang sử dụng sim 3G Mobifone phục vụ việc kết nối mạng? Bạn đã đăng ký chính chủ cho chiếc sim 3G của mình chưa? Việc đăng ký sim chính chủ sim 3G cũng quan trọng như đăng ký sim di động thông thường của chúng ta vậy. Nếu bạn chưa đăng ký rất có thể trong quá trình sử dụng bạn sẽ bị ngừng kết nối mạng bất cứ lúc nào. Để đảm bảo sự ổn định bạn nên đăng ký cho sim nhé!


    Vậy làm sao để đăng ký chính chủ cho sim 3G Mobifone? Ở đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các thủ tục làm sim an toàn nhất để việc đăng ký gói cước 3G Mobifone của bạn không bị gián đoạn. Hãy cùng làm theo các bước dưới đây.


    Để đăng ký bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau:


    • Đến ngay địa điểm cửa hàng giao dịch của Mobifone nơi bạn gần nhất để làm thủ tục đăng ký sim.

    • Thủ tục cần thiết bao gồm: CMND, sim 3G Mobifone đang sử dụng.

    • Khi đến đây bạn sẽ được hướng dẫn điền thông tin vào mẫu có sẵn, trong bảng mẫu có yêu cầu thời gian cam kết sử dụng.

    • Có thể hệ thống sẽ yêu cầu bạn cung cấp thêm các thông tin liên quan đến thẻ sim 3G đang sử dụng như thẻ nạp gần nhất, số tiền còn trong tài khoản, gói cước 3G Mobifone đang dùng…..

    [​IMG]



    • Ngoài ra, nếu sim của bạn đang bị chặn kết nối do chưa đăng ký chính chủ, thì sau khi đăng ký thành công hệ thống sẽ mở lại chiều kết nối và dung lượng data của gói cước 3G mà bạn đã đăng ký.

    • Thời gian đăng ký: khoảng từ 20 – 30 phút là bạn đã có thể đăng ký thành công chính chủ cho sim của mình.

    • Phí đăng ký thông tin chính chủ: Miễn phí

    Như vậy, để đăng ký chính chủ cho sim 3G Mobifone bạn cần đến các điểm giao dịch của nhà mạng để được hỗ trợ đăng ký với cước phí hoàn toàn miễn phí nhé. Sau khi đăng ký thành công bạn đã có thể yên tâm sử dụng dịch vụ từ nhà mạng. Ngoài ra, hiện nay cũng có nhiều thắc mắc về cách đăng ký 4G Mobifone - dịch vụ đang được chạy thử nghiệm của nhà mạng . Bạn muốn biết thêm thông tin về dịch vụ 4G, cách cài đặt 4G, cách cài 3G Mobifone...hãy truy cập vào website: 4gmobifone.net.


    Chúc bạn đăng ký thành công!
     
    cuongtl

    cuongtl Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : mobifone
    Chia sẻ trang này