Cách massage giảm mỡ bụng với tinh dầu

    1. 999 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46378
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nuithanh, danang, vietnam , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      20/3/17, 1,180 Đọc

  1. Nhiều trung tâm spa da nang – massage uy tiện hiện nay sử dụng phương pháp massage giảm mỡ bụng bằng tinh dầu như 1 cách làm đẹp, chăm sóc da, cũng như giảm căng thẳng cho khách hàng. các spa tại đà nẵng sử dụng tinh dầu trong chăm sóc sức khỏe đã được loài người sử dụng từ rất lâu, nhưng ở góc cạnh giảm mỡ thừa thì đây cũng là 1 cách tương đối mới.

    Nhờ vào việc sử dụng nguồn năng lượng cơ học và sức nóng của tinh dầu nên phương pháp này hoàn toàn không ảnh hưởng đến làn da hay sức khỏe. Ngược lại, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tinh dầu còn cải thiện quá trình trao đổi chất và giúp làn da thêm mịn màng.

    [​IMG]

    Hãy cùng tham khảo 5 loại tinh dầu tự nhiên sau đây để massage giảm béo bụng nhanh chóng và hiệu quả:

    1. Tinh dầu bưởi

    Tinh dầu bưởi có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa sự tích tụ chất béo trong cơ thể, và giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, đầy hơi. Bên cạnh đó, tinh dầu bưởi còn chứa một số chất kháng viêm, kháng khuẩn và giúp giảm căng thẳng.

    Để giảm mỡ bụng an toàn, bạn chỉ cần nhỏ 1 – 2 giọt tinh dầu bưởi vào 1 ly nước và uống mỗi buổi sáng. Ngoài ra, nhỏ 1 – 2 giọt tinh dầu bưởi cùng 5 – 6 giọt dầu dừa hoặc hạnh nhân vào lòng bàn tay rồi thoa đều lên khu vực tích mỡ trên cơ thể như bụng hay đùi.

    Thực hiện động tác massage này nhẹ nhàng và liên tục trong vòng 30 phút, tinh dầu bưởi sẽ thấm sâu vào dưới da và đánh tan các lớp mỡ thừa tích tụ ở đó. Đồng thời, massage tinh dầu lên vùng ngực và tay cũng có thể kiềm chế cảm giác thèm ăn của bạn.

    2. Tinh dầu gừng

    Đầy là một tinh dầu giảm mỡ bụng có vị hơi ngọt, cay và được sử dụng như một loại thuốc chống viêm, sát trùng, và hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm đau – viêm khớp. Chất gingerol chứa trong tinh dầu gừng sẽ làm nóng vùng bụng, từ đó giúp cơ thể tiêu hoa lượng mỡ thừa.

    Mỗi ngày trước khi ăn sáng, bạn có thể thêm 1 – 2 giọt tinh dầu gừng vào ly nước hoặc trà đen (trà xanh) rồi uống. Massage vùng bụng với hỗn hợp 1 – 2 giọt tinh dầu gừng và 5 – 6 giọt dầu dừa hoặc dầu ô liu ít nhất 30 phút mỗi ngày, lượng mỡ thừa sẽ bị đánh bay nhanh chóng.

    Nguồn:
     
    cuongtl

    cuongtl Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : da nang spa
    Chia sẻ trang này
Đang tải...