Cú pháp đăng ký D5 và các lưu ý cần biết

    1. 5,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58455
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nuithanh, danang, vietnam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/10/17, 945 Đọc

  1. 3G là một trong những dịch vụ gần như cơ bản của người dùng di động hiện nay, và nhà mạng cũng đưa ra nhiều gói cước dịch vụ 3g với mức phí đăng ký thấp kèm theo ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dùng. Trong đó, các gói 3G chu kỳ dài và mức phí đăng ký thấp như gói cước m10 của mobifone, goi m25 cua mobi là 1 sự lựa chọn tuyệt vời, nhưng cũng có nhiều người dùng chọn đăng ký các gói 3G theo ngày.

    [​IMG]

    Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn gói 3G Mobifone đáp ứng các yêu cầu trên. Vui lòng tham khảo gói D5 hấp dẫn từ Mobifone. Với chỉ 5.000đ/ngày, bạn sẽ nhận được 1GB dữ liệu tốc độ cao để sử dụng dịch vụ mobile internet.

    Nếu việc sử dụng internet của bạn là không thường xuyên và có thể ngày hôm sau có thể bạn sẽ không tiếp tục sử dụng dịch vụ 3G thì gói cước D5 sẽ là một sự lựa chọn hợp lý.


    Đăng ký D5 Mobifone – Sử dụng 3G tốc độ cao chỉ với 5.000đ/ngày

    Thông tin chi tiết về gói D5 của Mobifone:

    - Cước phí đăng ký dịch vụ: 5.000 đồng/ngày.

    - Chu kỳ sử dụng của gói cước: 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký thành công.

    - Ưu đãi bạn sẽ nhận được khi đăng ký thành công: Nhận ngay 1 GB data dữ liệu 3G tốc độ cao để truy cập dịch vụ 3G Mobifone

    - Những đối tượng được đăng ký sử dụng dịch vụ: Những thuê bao được mời sử dụng dịch vụ từ nhà mạng Mobifone và không sử dụng các gói cước 3g khác tại cùng thời điểm


    Cú pháp thực hiện đăng ký gói D5 của Mobifone:

    - Cú pháp đăng ký: D5 gửi 999.

    Sau khi thực hiện tin nhắn và đáp ứng được các yêu cầu của gói cước thì bạn sẽ nhận được phản hồi đăng ký thành công từ tổng đài và nhận được ngay dữ liệu miễn phí từ gói cước D5

    Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý, vì D5 là gói 3G giới hạn data, vì vậy khi sử dụng hết 1GB dữ liệu miễn phí trong vòng 24 giờ, nếu bạn tiếp tục truy cập 3G, hệ thống sẽ trừ tiền trong tài khoản với chi phí là 25 VND / 50KB.

    Để tiết kiệm nhiều hơn và đảm bảo sử dụng 3G ổn định, bạn nên kiểm tra lưu lượng mỗi lần sử dụng bằng cách sử dụng cú pháp tin nhắn: KT DATA đã gửi đến 999. Hệ thống sẽ gửi về cho bạn thông tin lưu lượng truy cập còn lại và chi tiết hạn sử dụng gói cước.

    Lưu ý:

    - Gói D5 Mobifone được tự động gia hạn, vì vậy trong trường hợp không cần sử dụng, bạn có thể hủy gói hàng bằng cách soạn: HUY D5 gửi 999.

    Hy vọng những thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các lợi ích từ gói 3G chu kỳ ngày D5 của Mobifone và có thể đăng ký sử dụng thành công!
     
    cuongtl

    cuongtl Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...