Cùng cái ghế gấp xuân hòa để tiệm cà phê của quý khách hạn chế được không gian vừa đẹp

    1. 99,999 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25350
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      270 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn Quận Nam Từ Liêm , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/5/16, 1,087 Đọc

  1. Ghế gấp Xuân Hòa chất lượng cao sẻ giúp chúng ta tạo không gian chuyên nghiệp và diện tích của quán tại đây tối ưu hơn. Và nếu chính bạn đang có ý định mở tiệm coffee hay đang tìm kiếm chiếc ghế phù hợp thì chiếc ghế gấp chân sắt là lựa chọn chính xác cho bạn.
    Bây giờ, đòi hỏi nhân loại mong muốn phát triển lên trước nhiều nên những người chế tạo dịch vụ hay chính xác như quán coffee cũng phải cập nhật thường xuyên để thỏa mãn khách hàng của mình được tốt nhất.

    [​IMG]
    Cùng cái ghế gấp xuân hòa để tiệm cà phê của bạn vừa tiết kiệm được không gian vừa hiện đại
    Khách hàng hiếm phải ra quán để uống mỗi ly coffee mát để giải khát, mà còn đòi hỏi nơi ngồi phải thật sự thoải mái Đối với cái ghế ngồi khi ra quán làm việc, hoặc là ngồi giải lao sau một thời gian làm việc mệt mõi trí óc, hay muốn giải lao trong thời tiết trời nóng bức.
    Vì thế, nếu các bạn đang có ý định nâng cấp quán cao hay có kế hoạch mở tiệm và đang tìm kiếm và mua sắm rất nhiều trang thiết bị quan trọng cho shop thì hãy chính là nhiều chiếc ghế gấp xuân hòa bền đẹp này sẽ là chọn lựa chính xác cho quý vị.
    Tại sao ư? Vì nhiều chiếc ghế gấp do Chúng tôi cung cấp được sản xuất với đội ngủ công nhân kinh nghiệm cao, nguyên vật liệu cung cấp được chọn lọc kỷ lưởng lưởng và thích hợp có lại cảm giác thoải mái êm ái khi ngồi vào chiếc ghế.
    Ngoài ra thiết kế kiểu dáng gấp xếp giúp các chiếc ghế Xuân Hòa trở nên hiện đại hơn và nổi bật nhất ở mục tối ưu diện tích mà khó có cái ghế đâu sánh bằng tại đây.
    Thuận tiện cho việc sắp xếp gọn lại cũng như sắp xếp ra rất nhanh chóng không tốn sức cho chúng ta khi dọn dẹp.
    Không riêng về sản phẩm ghế gấp, Chúng tôi còn có các dòng tiện ích khác chính là giường gấp tầng Xuân Hòa giúp bạn mang được giấc ngủ thoải mái và thẳng giấc trong không khí quán xá có không gian hẹp.

    Còn ngại ngần gì nữa? Hãy nhanh tay mua ngay sản phẩm hoặc còn thắc mắc thì liên hệ để được tư vấn:
    • Đ/c nhà máy: Xuân Hòa – Phúc Yên – Vĩnh Phúc
    • Tổng kho: Số 27 Đường Đông Lạnh – Cầu Diễn – Từ Liêm – HN
    • Tel : 043.763.23.70
     
    hiepcoclv

    hiepcoclv Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...