Chuyên cung cấp các loại Tủ sắt, tủ văn phòng Xuân Hòa giá cực tốt cực chất lượng cho mọi người

    1. 20,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23694
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      270 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/4/16, 833 Đọc

  1. Nếu như bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm tủ phù hợp với văn phòng của các bạn thì tủ văn phòng, tủ sắt Xuân Hòa sẽ là một sự chọn tốt và thích hợp nhất mà bạn có thể chọn ngay mà không cần phải nghỉ suy về giá và đắng đo về độ chất lượng nhé.
    Trong thời đại hiện đại hóa, hiện đại hóa như hiện nay những cao ốc CTY chung cư mọc lên như nấm. diện tích sống nơi đô thị phải nói là rất chật chội, mọi người tận dụng từng ngóc ngách từ hẽm nhỏ cho đến vỉa hè.
    Bên ngoài đã thế và nơi làm việc của chính cá bạn cũng vậy, từ tollet, phòng hợp, phòng khách hay nơi để máy photo cũng đều phải thiết kế sao cho phù hợp nhất, tối ưu diện tích nhất. Tủ đựng hồ sơ cũng vậy, nó vô cùng quan trọng vì là nơi lưu giữ những hơp đồng rất quan trọng của cả cả nguyên nơi làm việc.

    [​IMG]
    Chuyên cung cấp những loại Tủ sắt, tủ văn phòng Xuân Hòa giá cực tốt cực bền đẹp cho mọi người
    Vì vậy, chính cả người thiết kế cũng đau đầu khi làm sao cho tối ưu và tận dụng tối đa diện tích để tiêu hao bất cứ không gian nào trong văn phòng làm việc. Và để thực hiện được việc đó, chúng ta không thể bỏ qua nhiều dòng sản phẩm ghế bàn, nội thất Công ty Xuân Hòa, vì những sản phẩm đó đã được thiết kế sao cho tối ưu để thích hợp với từng không gian nơi làm việc nới làm làm việc.
    Có các dòng sản phẩm khác nhau, kiểu dáng khác nhau từ bình dị đến sang trọng nên các nhân viên có thể thoải mái chọn cho mình nhiều thiết bị đúng như mơ ước mà giá thì lại tốt và bền đẹp nhất đối với dòng đồ dùng nội thất nơi làm việc mà Chúng tôi đang cung cấp.
    Khi đến với Noithatxuanhoa.vn, nhân viên sẽ được đội ngủ bán hàng chăm sóc một cách nhiệt tình và chu đáo nhất. Khi mua hàng, Noithatxuanhoa.vn có hổ trợ giao hàng nội thành cũng như giao hàng ở những tỉnh thành bằng nhiều dịch vụ giao hàng uy tín luôn đãm bảo hàng hóa giữ vẻ chất lượng tới các nhân viên như ngay tại xưởng chế tạo.
    Ngoài ra, khi mua những sản phẩm như tủ hay ghế gấp Xuân hòa thì nhân viên còn được bảo hành 12 tháng, 24 tháng (tùy loại sản phẩm nhân viên mua mà có chính sách bảo hành khác nhau). Và hổ trợ sửa chửa tận nơi nếu hàng to lớn.

    Hãy liên hệ với Noithatxuanhoa.vn để được tư vấn và biết thêm rõ thông tin nhé:
    • Công ty TNHH Một thành viên Nội thất Xuân Hòa
    • Địa chỉ nhà máy: Xuân Hòa – Phúc Yên – Vĩnh Phúc
    • Tổng kho: Số 27 Đường Đông Lạnh – Cầu Diễn – Từ Liêm – HN
    • CTCP Xuân Phú - Đại lý chính thức Nội thất Xuân Hoà
    • Showroom: 270 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn Quận Nam Từ Liêm, HN Việt Nam
    • Điện thoại : 04 376 32370
     
    hiepcoclv

    hiepcoclv Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...