Bàn ăn Xuân Hoà bền đẹp giúp xây dựng gia đình hạnh phúc

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23949
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      270 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/4/16, 705 Đọc

  1. Bàn ăn Xuân Hòa thiết kế đẹp giúp vững xây ngôi nhà bạn được vui tươi hơn! Vì sao ư? Vì khi khảo sát các cặp vợ chồng, dù phụ nử hay đàn ông trong gia đình phần lớn đề nói nhờ vào chiếc bếp thương yêu, "vợ nấu - chồng khen" mà gia đình họ luôn vui tươi bền vững đấy.
    Không gian không phải là nghi vấn đối với bàn ghế phòng ăn của Nội thất Xuân Hòa.
    Tại các đô thị to như là HCM hay thủ đô HN, đa phần nhiều hộ gia đình đều sống trong các không gian nhỏ, nên khi chọn lựa những trang thiết bị trong nhà đều phải suy nghĩ và lựa chọn rất kỷ sau cho thích hợp nhất, tốt nhất cả về diện tích lẩn tiện ích.

    [​IMG]
    Bàn ăn Xuân Hoà chất lượng giúp xây đắp căn nhà hạnh phúc.
    Dù có chật hẹp tới đâu thì vẩn không bao giờ thiếu cái phòng ăn giành cho ngôi nhà, nơi mà các thành viên hợp mặt đầy đủ nhất trong ngày, nơi mà các thành viên hợp mặt vui vẻ trò chuyện cùng nhau thưởng thức thức ăn sau 8 tiếng một ngày làm việc căng thẳng đầy stress công việc.
    Và để hổ trợ cho điều đó, nên chúng tôi cho ra dòng sản phẩm bàn ghế phòng ăn thích hợp vì đã được nghiên cứu thực tế để tối ưu về mặt diện tích, bạn có thể tự tin lựa chọn dù cho diện tích phòng ăn của chúng ta có nhỏ bao nhiêu thì vẩn có sản phẩm ghế bàn ăn phù hợp cho gia đình bạn.
    Bàn ghế phòng ăn Xuân Hòa có các mẫu thiết kế cho bạn thoải mái lựa chọn
    Trong thời gian qua, nội thất Xuân Hòa được sự tin tưởng cũng như là đóng góp từ người tiêu dùng nên chúng tôi không ngừng thực nghiệm thêm và ngày càng cải thiện hơn dòng sản phẩm của mình nhằm thõa mãn mọi khách hàng.
    Đặc biệt là các loại bàn ghế nội thất phòng ăn, từ khâu lựa chọn nguyên liệu chế tạo như là sắt, inox không sét… cho đến sắc màu sản phẩm phải đa dạng, kiểu dáng hiện đại theo xu thế của người tiêu dùng, thiết kế gấp tiện lợi và đặc biệt là không gian bàn, ghế được tính toán cho phù hợp với mọi diện tích, nhất là diện tích vừa và nhỏ đặc biệt là các gia đình đang sinh sống trong đô thị bây giờ.
    Hãy chọn bàn ghế phòng ăn Xuân Hòa để có được chất lượng bền bỉ nhất!
    Được tạo nên từ các nhà thiết kế nhiều kinh nghiệm, sự hổ trợ của thiết bị hiện đại và đội ngủ công nhân nhiều năm kinh nghiệm. Nên các sản phẩm của Xuân Hòa đang cung ứng từ chiếc ghế bàn, hoặc cả chiếc giường tủ kệ phòng khách đều được trải qua một quy trình nghiên cứu và thử nghiệm khắc khe và luôn đổi mới. Nhằm cho ra đời một sản phẩm thật bền bỉ mà khi các nhân viên tìm mua có thể sử dụng vẩn còn dùng tốt.
    Với nhiều thiết kế đa dạng hợp thời trang từ ghế bàn cho đến tủ quần áo Xuân Hòa với độ bền đẹp luôn tốt nhất có thể, phù hợp khá nhiều loại hình diện tích nhất thì bạn còn chờ gì nào?
    Mọi thắc mắc hãy liên hệ ngay với nội thất Xuân Hòa để được giải đáp và tư vấn:

    • Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Nội thất Xuân Hòa
    • Địa chỉ nhà máy: Xuân Hòa – Phúc Yên – Vĩnh Phúc
    • Tổng kho: Số 27 Đường Đông Lạnh – Cầu Diễn – Từ Liêm – HN
    • CTCP Xuân Phú - Đại lý chính thức Nội thất Xuân Hoà
    • Phòng trưng bài: 270 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội Việt Nam
    • Tel : 0437632370
     
    hiepcoclv

    hiepcoclv Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...