Cogn6 ty sửa chữa quán cafe, sơn quá karaoke Quận 2

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21841
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      52 Nguyễn Hoàng, An Phú Quận 2, tp HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/3/16, 684 Đọc

  1. Sửa chữa, làm mới hệ thống quán cà phê, karaoke tại Bình Thạnh
    Hãy liên hệ đến DTHOUSE dịch vụ chuyên nhận sửa chữa quán cà phê , quán karaokekhu vực Thủ Đức với giá rẻ nhất hiện nay giúp bạn tiết kiệm chi phí mà tăng lợi nhuận từkinh doanh.


    Quán cà phê, quán karaoke của bạn sử dụng kinh doanh lâu dẫn đến đã cũ.


    Về màu sắc sơn: Bạn nên thi công sơn lại cho mới hơn, có thểsơn màu như cũ hoặc gam màu mới tùy theo nhu cầu hoặc phong cách quán để cảm giác ấn tượng hơn. Lớpsơn cũ phải được làm sạch thật kỹ rồi chà nhám sao cho bề mặt thạch cao phía trong bằng phẳng. Khi thi công sơncần phủ trước một lớp sơn lót nhằm mục đích gia tăng khả năng kết dính, cho lớp sơn phủ bámchặt bề mặt, ít bị bong tróc. Lớp sơn phủ cần lựa chọn nhãn hiệu sơn tốt,giữ màu tốt, khả năng chống ẩm cao vì trong quán thường xuyên có nước đồng thời có độ ẩm rất cao. Loại sơn ta nên chọn là Dulux, Jotun. Muốn sơn nhà sao cho đẹp bạn cần chọn một nhân viên được đào tạo tay nghề thì sơn mới đều màu và có nét thẩm mỹ cao.


    Một vài lưu ý trong khi sơn nhà: Chắc chắn đã rửa sạch thiết bị để thi công sơn, trường hợp bị dính bụi bẩn thì bề mặt sơn sẽ không nhẵn mịn bị lồi lõm. Về pha sơn phải pha lượng đủ theo chỉ dẫn, tránh pha quá loảng, nếu không sẽ tạo ra hạt bọt khí, khi sơn bọt khí bị vỡ, tạo ra lỗ chỗ trên bề mặt.
    Đối với bàn ghế: Bàn ghế sử dụng một thời gian bị cũ, không giữ được vẻ đẹp lúc đầu. Bạn phải làm lại bàn ghế, đối với bàn ghế gỗ đã không còn độ bóng, bạn nên dùng một vài phương pháp như chà bằng sữa, trà xanh hoặc có thể dùng dầu đánh bóng bàn ghế chuyên dùng để cải tạo độ sáng bóng cho bàn ghế gỗ. Một số bàn ghế bằng sắt thì bạn nên làm mới chúng bằng phương pháp sơn mới.


    Đối với phong cách quán: Bạn có thể thay đổi phong cách quán từ mô hình quán cũ bằng cách đổi mới một phần trang thiết bị, nội thất của quán ví dụ như bình bông,đèn, dàn âm thanh… xây dựng một số công trình phụ như tường, mái… giúp cho quán đổi mới hơn.


    Tất cả những công việc thuộc về thi công, sửa chữa nhà, quán cà phê, quán karaoke đều được DTHOUSE công ty chuyên nhận thi công, sửa chữa, làm đẹp quán cà phê , quán karaoke tại quận 2 thực hiện một cách nhanh gọn và chuyên nghiệp. Bất cứa khi nào cần bạn hãy liên hệ đến DTHOUSE để được tư vấn về dịch vụ làm mới, sửa chữa quán karaoke , quán cà phê với những giải pháp tối ưu nhất về giá cả và chất lượng.
    Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
    Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
    Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
    Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
    Email: [email protected]
    Website:dthouse.vn
     

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...