Tránh đặt xương rồng lên bàn làm việc nếu bạn không muốn vận rủi

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82666
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      52 Nguyễn Hoàng phường An Phú Quận 2 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/10/19, 345 Đọc

  1. Đừng đặt xương rồng lên bàn làm việc nếu bạn không muốn vận rủi

    Xương rồng là một trong số một vài loại cây có thể giảm bớt được bức xạ máy tính. Thế nhưng theo phong thủy thì để cây ở bàn làm việc lại là vấn đề, không hề hay chút nào.
    [​IMG]

    Hiện nay thì giới văn phòng rất ưa chuộng đặt những cây nhỏ trên bàn làm việc để hạ những bức xạ độc hại. Thực chất của việc làm này là rất hay. Nhưng tại sao theo phong thủy thì lại cấm bố trí loại cây này trên bàn làm việc? Hãy cùng dịch vụ sửa nhà khám phá kỹ hơn qua bài viết dưới đây.

    Ý nghĩa của xương rồng trong phong thủy

    Cây xương rồng có vẻ ngoài đặc biệt, không có lá tươi tốt mà thay vào đó là những gai sắc nhọn. Thân lại phát triển hướng lên trên tựa như thân con rồng. Vì vậy tên xương rồng thể hiện có thể mang tới sức mạnh, đồng thời loại bỏ được sát khí do bên ngoài đem tới. Nhưng xương rồng lại không phải là loài cây phù hơp để trang trí trong nhà hay văn phòng.

    Theo các chuyên gia phong thủy thì những chiếc gai sắc nhọn của xương rồng khi ở một chỗ trong thời gian dài sẽ gây ra một vài tác động không hề tốt cho sức khỏe và tinh thần của con người. Gây nên bệnh tật, lục đục gia đình, tài sản tiêu tán, làm ăn không thuận lợi.

    Những gai nhọn của xương rồng chĩa thẳng vào người thời gian dài sẽ ảnh hưởng về sức khỏe. Bên cạnh đó, lại có quá nhiều gai trên thân xương rồng khiến cây luôn bị nao phủ bởi sát khí. Dù khi xương rồng ra hoa được cho là sẽ mang lại điềm lành. Thế nhưng vẫn không đủ để xóa đi những năng lượng không tốt mà nó mang lại.

    Tóm lại, một số cây xanh tốt, cành lá sum suê, khỏe mạnh sẽ mang lại nhiều sinh khí. Ngược lại những cây cằn cỗi, gai góc sẽ tạo ra âm khí hoặc sát khí. Vì vậy, dù đặt xương rồng ở bất cứ đâu tại chỗ làm việc cũng không hề tốt. Công việc làm ăn của công ty sẽ không thể thuận lợi, người lãnh đạo dễ đưa ra quyết định sai lầm, tài sản công ty dễ thất thoát.

    Vậy nên đặt cây gì trên bàn làm việc?

    Dân công sở hay phải làm việc với máy tính, điện thoại. Bức xạ nhiệt từ một số thiết bị này phát ra làm cho da dẻ khô, xỉn màu, thậm chí còn làm tác động đến não bộ.

    Tuy xương rồng không phù hợp với bàn làm việc vì ý nghĩa không tốt trong phong thủy. Nhưng bạn có thể trồng một vài loại cây khác như sen đá, lưỡi hổ, lô hội, trầu bà, cỏ vằn,… Chúng không chỉ thu được bức xạ nhiệt, mà vẻ xanh tươi, khỏe khoắn của chúng còn giúp nâng cao tinh thần, giúp bạn làm việc tác dụng hơn.

    Xem thêm: Đừng nên đặt xương rồng lên bàn làm việc nếu bạn không muốn xui xẻo

    Nếu bạn cần tư vấn về cách bài trí văn phòng hợp phong thủy hay muốn thi công, sửa chữa lại chỗ làm việc của mình thì hãy nhanh chóng liên hệ với Dthouse. Dịch vụ thi công sửa chữa văn phòng của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.
     

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...