Chọn màu sơn phòng khách và những điều bạn cần biết

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82191
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      52 Nguyễn Hoàng phường An Phú Quận 2 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/10/19, 388 Đọc

  1. Chọn màu sơn phòng khách và những điều bạn cần biết

    Phòng khách được xem là vị trí quan trọng nhất, là khuôn mặt của nhà ở. Do đó để chọn được màu sơn đẹp, thu hút, hợp phong thủy cho chỗ này không phải điều dễ dàng. Hãy cùng Dthouse khám phá về cách lựa màu sơn phòng khách qua bài viết sau.

    Hiện nay các nhà sản xuất thi nhau đưa ra thị trường hàng ngàn mẫu sơn khác nhau làm cho khách hàng dễ bối rối khi lựa màu sơn. Hãy cùng sua nha ha noi Dthouse khám phá chi tiết hơn về các tiêu chí chọn màu sơn phòng khách nào.
    [​IMG]

    Chọn màu sơn theo phong cách

    Nếu bạn chưa biết bắt đầu ra sao thì ngay từ lúc đầu hãy hình dung trước một phong cách chủ đạo cho căn nhà của bạn. Nếu bạn ưa phong cách hiện đại thì có thể chọn các tông màu trẻ trung, tươi mới như: tím, hồng, xanh lá. Còn nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển thì có thể lựa cho một số tông màu trầm, trung tính.

    Lựa màu sơn theo diện tích căn nhà

    Những phòng khách không quá rộng lớn thì bạn nên có sự tính toán chu toàn hơn. Để tạo vẻ rộng rãi, thoáng rộng hơn cho phòng khách bạn nên ưu tiên một số màu sơn sáng. Đây được xem là cách an toàn và hết sức phù hợp. Cực kỳ thích hợp với thời tiết ẩm nóng ở Việt Nam vì tạo được cảm giác mát mẻ, thoải mái, thư giản.

    Bạn có thể tìm hiểu các tông màu rất được thịnh hành hiện nay như: màu xám, màu be, màu xanh, vàng nhạt, nâu nhạt hay trắng. Để đừng vẻ đơn điệu, nhàm chán nếu bạn sử dụng màu sơn tông lạnh thì hãy sử dụng những nội thất màu trầm để đánh tan vẻ lạnh lẽo, ảm đạm.

    Lựa màu sơn theo nội thất

    Một phòng khách được xem là đẹp khi có sự đi đôi hài hòa giữa màu sơn và đồ nội thất. Hãy chọn một màu sơn chính kết hợp với một vài màu khác tạo điểm nhấn cho thật ấn tượng. Hãy lưu ý đến đồ nội thất và trang trí trong nhà. Ví dụ như chiếc ghế sofa có tông màu hài hòa với tông màu chính. Hãy trang trí thêm tranh ảnh, đèn chùm cho căn phòng thêm sống động.

    Màu trắng và màu be là những gam màu được chuộng nhất cho phòng khách, đây cũng là những tông màu an toàn dễ phối, lại không bị lỗi thời. Không nên chọn màu quá đậm vì sẽ gây sự ngột ngạt, mệt mỏi.

    Ngoài những tiêu chí trên thì người ta còn chọn màu sơn theo hướng nhà, theo tuổi, theo năm để tốt cho phong thủy. Nếu bạn có hứng thú với phong thủy có thể tìm hiểu thêm.

    Xem thêm: Chọn màu sơn phòng khách và một số lưu ý bạn cần biết

    Nếu bạn đang tìm kiếm một sua nha gia re tphcm tốt tại tp.hcm thì có thể đến với Dthouse. Uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý là các tiêu chí mà Dthouse sẽ luôn mang đến cho bạn.
     

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...