Chuẩn bị trước khi nhập hàng Quảng Châu

    1. 900,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64757
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      6 Thăng Long - P.4 - Q. Tân Bình - Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/4/18, 469 Đọc

  1. Hàng Quảng Châu từ lâu đã nổi tiếng Bởi chất lượng và mẫu mã nhiều chủng loại, giá rẻ. Bởi thế từ lâu nhập hàng Quảng Châu được dân kinh doanh, đánh hàng ưa thích Vì có khả năng sinh lời rất cao.

    Quảng Châu là điểm hẹn của các con buôn từ Đài Loan, Việt Nam, Thái Lan,... Đây được xem là một trong những trung tâm thương mại lớn trên thế giới. Sản phẩm cơ bản tại Quảng Châu là quần áo, giày dép, đồ điện tử, nội thất,... Vậy nếu bạn có ý định lấy hàng sĩ về buôn bán thì nhập hàng Quảng Châu chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Bài viết này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lấy hàng từ Quảng Châu.

    [​IMG]

    1. Sẵn sàng cho thủ tục giấy tờ trước khi nhập hàng Quảng Châu
    Giấy thông hành và Visa là 2 loại giấy tờ tối quan trọng, bạn cần phải sẵn sàng cho toàn vẹn trước khi sang Quảng Châu. Các giấy tờ tùy thân sẽ cần cho việc cấp Visa: hộ chiếu (thời hạn trên 6 tháng), 2 ảnh 4×6, CMND bản photo, số di động. Thời gian cấp Visa là khoảng 4 ngày tính từ thời gian bắt đầu làm thủ tục

    2. Khởi hành Đi đánh hàng Quảng Châu
    Xe khách hoặc máy bay là 2 phương tiện phổ biến nhất

    Nếu đi máy bay, bạn nên chuẩn bị sẵn Passport và giá vé khứ hồi khoảng 3-5 triệu/người tùy từng hãng bay. Sau khi đến sân bay, bạn sẽ phải đi thêm khoảng 18km nữa mới đến thành phố, có thể chọn taxi để đi với giá khoảng 60 nhân dân tệ 1 cuốc.

    Nếu chọn đi xe khách, bắt xe lên cửa khẩu Hữu Nghị hoặc Móng Cái, làm thủ tục xuất nhập cảnh tại đó. Các công ty chuyển phát hiện nay cũng đã có dịch vụ phụ vụ những ai có nhu cầu nhập hàng Quảng Châu, bạn cũng nên cân nhắc book vé ở những công ty đó để chuyến đi được tiện lợi nhất. Trong hành trình đến cửa khẩu, sẽ có nhiều chặng dừng xe để nghỉ ngơi, ăn uống. Lưu ý phải hỏi kỹ giá cả từng món hàng trước khi mua, tránh bị chặt chém.

    Sau khi đến cửa khẩu, bạn cần đưa ra visa để làm thủ tục xuất nhập cảnh, khi thủ tục hoàn tất cần đi bộ qua cửa khẩu và bắt taxi về Bằng Tường (giá khoảng 30 tệ). Sau đó, cần tiếp tục bắt xe khách qua bến xe Việt Tú Nam Quảng Châu, giá vé khứ hồi khoảng 540 tệ/người.

    Nhập hàng Quảng Châu http://chuyenphatnhanhdhltai.vn/bi-quyet-nhap-hang-quang-chau-trung-quoc.html
     
    minhnhat8596

    minhnhat8596 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TPHCM
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...