Tu mat sanaky - Sản phẩm phổ biến nhất trên thị trường điện lanh

    1. 7,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61972
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      dienmaysaigon.com , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/1/18, 522 Đọc

  1. thời điểm này có rất nhiều thương hiệu tủ mát của các hãng trên thị trường với các tiêu chí bền, tránh hỏng hóc vặt, tiết kiệm điện và công nghệ cập nhật văn minh như sưởi kính, inverter,… Thị trường tủ mát hiện nay chia thành 2 nhóm chính là tủ mát nội địa với các hãng lâu đời như tu mat sanaky, tủ mát Alaska, Darling, Aqua (Sanyo)..và tủ mát nhập khẩu với các thương hiệu như Sanden Intercool, Panasonic, The Cool,…Tất cả các hãng đều có các dòng tủ mát mini, tủ mát 1 cánh, tủ mát 2 cánh, tủ mát 3 cánh thích hợp với các nhu cầu không giống nhau của khách hàng Việt Nam.

    Các loại tủ mát thương hiệu tốt thời điểm này.
    Tu mat sanaky
    Hầu hết mặt hàng của Sanaky đều xuất xứ từ Trung Quốc (sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật của Sanaky) . Sanaky có đến hơn 120 model sản phẩm khác biệt nên mình không thể chụp hết hình ảnh các mặt hàng.

    Ngoài hàng Trung Quốc trước đây Sanaky còn có 1 số model tủ mát nhập khẩu nguyên chiếc của Thái Lan đó là các model Tủ mát VH-920HY, VH-1200HY, VH-1800HY.

    Trong khi một số model được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy tại Bình Dương theo tiêu chuẩn chung và linh kiện được nhập khẩu từ Trung Quốc.

    Tóm lại ngoài 1 số model tủ mát nhập khẩu Thái Lan thì các sản phẩm của Sanaky đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc tại các nhà máy hàng đầu thế giới và các sản phẩm đều tuân theo tiêu chuẩn kỹ thuật của Sanaky. Tu mat Sanaky chất lượng tốt giá cả phải chăng.

    [​IMG]

    Tủ mát Alaska
    Alaska – một thương hiệu của Công Ty chủ quyền, sở hữu một chuỗi sản phẩm phong phú, đa dạng thuộc lĩnh vực điện lạnh gia dụng và công nghiệp phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau như: tủ đông, tủ mát và nhiều mặt hàng khác.

    Tủ mát Panasonic
    Panasonic là tập đoàn đa ngành nghề về điện gia dụng, có vốn đầu tư nước ngoài 100%. Các mặt hàng tủ mát Panasonic đều được sản xuất tại Thái Lan và được nhập về Việt Nam phân phối.
     
    minhnhat8596

    minhnhat8596 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TPHCM
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...