Những kinh nghiệm giúp bạn tận hưởng trọn vẹn Myanmar Bike Tour

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61844
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      indochinacyclingtour.com , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/1/18, 515 Đọc

  1. Bạn đang có kế hoạch thực hiện một chuyến du lịch bằng xe đạp vào thời điểm đầu năm mới ? Myanmar Bike Tour là một lựa chọn khá tốt dành cho bạn. Đây là chuyến du lịch vòng quanh đất nước Myanmar hùng vĩ trên xe đạp được rất nhiều du khách ưa thích. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm khi đi tour này. Hi vọng những điều này sẽ giúp bạn hưởng thụ được cả chuyến đi một cách toàn diện nhất.

    Xin visa cho chuyến du lịch Myanmar Bike Tour

    Xin visa luôn là một vấn đề khiến khách du hành sốt ruột Vì những thủ tục phức tạp của nó, để có thể xin visa cho Myanmar Bike Tour bạn cần phải làm những điều sau đây:

    • Tìm kiếm các trang web chính thức của nước nhà Myanmar, truy cập và đọc các nguyên tắc hiện hành.
    • Liên hệ những cơ quan, cơ quan giải đáp thủ tục xin visa (điều này nhiều lúc làm cho mọi thứ trở nên nhanh hơn và là điều cần thiết cho các nước như Iran).
    • Nghiên cứu những nơi tốt nhất để đăng nhập ứng dụng của bạn. Một số đại sứ quán là thân mật hơn hoặc hiệu quả hơn các đại sứ quán khác. Thông tin cập nhật thường được lên tiếng về các diễn đàn trò chuyện du lịch, chẳng hạn như bảng Thorntree của Lonely Planet .
    • Hãy chắc chắn rằng bạn đã có sẵn tất cả các giấy tờ cần thiết và ảnh hộ chiếu hoặc biết làm thế nào để có được chúng: phô tô bản sao kê ngân hàng, photocopy hộ chiếu, thư của đại sứ quán của bạn (bạn có thể phải trả tiền), Thư Mời Do các công ty du lịch có thu phí) đều được yêu cầu thường xuyên kh xin visa.
    [​IMG]

    Kiểm tra kỹ lưỡng xe đạp

    Trước khi đi, bạn nên kiểm tra xe và các trang bị đi kèm. Nên chú ý xem mũ bảo hiểm có vừa đầu và vướng góc nhìn không, các bộ phận trên xe có hoạt động tốt (phanh ăn, bánh xe quay đều và không bị lạng…) hay cần thêm bộ phận gì cho xe. Ví dụ như lắp thêm đèn chiếu sáng vào mũ hay bánh trước để bạn nhìn đường rõ hơn và các lái xe khác thích mắt thấy bạn vào buổi tối

    Mang theo đủ đồ dùng quan trọng

    Những vật dụng như giấy tờ tùy thân, di động và tiền đủ dùng không chỉ quan trọng cho bạn trong chuyến đi mà còn thực sự quan trọng trong những tình huống ngặt nghèo. Bạn gặp tai nạn và không có ai trên đường để giúp, bạn nhập viện nhưng không có người thân bên cạnh. Đây chính là lúc cần dùng đến điện thoại để gọi người trợ giúp hay dùng đến tiền và giấy tờ tùy thân để quá trình nhập viện và điều trị diễn ra nhanh chóng, đơn giản hơn. Trong tình huống nguy hiểm như bị biến mất hoặc ảnh hưởng đến tính mạng, những vật dụng này chính là thành phần quan trọng giúp các tổ chức tác dụng thực hiện cứu hộ và trợ giúp bạn.

    Đồ ăn nhẹ và nước là không thừa

    Myanmar Bike Tour là chuyến du lịch ngốn của bạn rất nhiều năng lượng, có thể hàng trăm thậm chí hàng nghìn calo. Bạn chưa mường tượng được cảm giác cơ thể hết sạch và bất tỉnh nhân sự. Chân bạn sẽ cứng như chì, và mọi động lực đi tiếp đều bay biến. Để tránh hiện tượng hạ đường huyết hay thiếu hụt năng lượng, hãy mang theo những đồ ăn nhẹ giàu năng lượng và tốt cho sức khỏe. Bạn có thể mang hoa quả như chuối, táo hoặc lương khô, bơ đậu phộng, bánh mì.

    [​IMG]
     
    minhnhat8596

    minhnhat8596 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TPHCM
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : myanmar
    Chia sẻ trang này
  2. dulichdanang
    Cảm ơn kinh nghiệm quý báu của bạn về chuyến myanmar bike tour
     
    19/1/18
Đang tải...