Chú hề hoạt náo vui nhộn

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20262
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quận 6, hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/3/16, 972 Đọc

  1. Chú hề hoạt nào đây là một chú hề dẫn trương trình vui nhộn với các bé, các chú hề hoạt náo luôn vui chơi với các bé trong tiệc. để tạo nên một không khí vui vẽ, sau mỗi trương trình chú hề hoạt náo luôn tổ chức trò chơi cho các bé và gia đình mình cùng tham gia và tất cả đều nhận được những phần quà vô cùng ý nghĩa của chú hề hoạt náo.
    [​IMG]
    Khi quý khách muốn được một chất lượng của các chú hề và đầy đủ kinh nghiệm thì hãy thuê chú hề hoạt náo bên công ty chúng tôi. Chúng tôi luôn đáp ứng đủ nhu cầu cho quý khách, với tiêu chí vui vẽ dẫn chương trình vui nhộn trong buổi tiệc.

    Trong các buổi tiệc chú hề hoạt náo sẽ đến từng bàn và làm nhiều hình thù vui nhộn, đáng trong một. những món quá ấy sẽ được trao tận tay các bé và làm theo yêu cầu của các bé. Chắc hẳn các bé sẽ rất thích thú về món quà vô cùng đầy ý nghĩa cho bé.

    Bên công ty chúng tôi ngoài chú hề hoạt nào chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chú hề bong bóng đây là những chú hề tạo những con vật bằng bong bóng nghệ thuật, để tặng cho các bé trong tiệc. các chú hề bong bóng thì cũng đã có từ rất lâu rùi, môn nghệ thuật nay đã có tại việt nam, với những chú hề tạo hình bong bóng những con vật vô cùng đáng yêu. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ, bên công ty chúng tôi luôn có những dịch vụ chọn gói cho quý khách, với giá cả phải chăng.

    Địa chỉ liên hệ: 51r, cư xá phú lâm d, q6. Hồ chí minh

    Đt: 0933731333
     
    congson

    congson Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...