Cho thuê chú hề tạo hình

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21066
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quận 6, hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/3/16, 699 Đọc

  1. Chú hề bong bóng đây là một hình thức vui vẽ và hài hước trong những đám tiệc hay trong một cuộc vui chơi nào đó, chú hề bong bóng thì cũng đã xuất hiện từ khá lâu rùi, môn nghệ thuật này giờ đang được lan truyền khắp cả nước. đặc biệt là các thành phố lớn của việt nam, môn nghệ thuật tràn lan khắp nơi
    [​IMG]
    Trong những buổi thôi, các chú hề tạo hình bong bóng sẽ đến mỗi bàn của bé để hỏi bé thích món quà nào những chiếc máy xe tăng, khẩu sung nhỏ, xe hơi, chim cánh cụt, vịt donal, chuột micky . . .
    Chú hề của chúng ta sẽ tự tay tạo những hình thù ngộ nghĩnh đó bằng những trái bong bóng dài đầy màu sắc, mỗi bé tham gia buổi tiệc sẽ có những phần quà bong bóng mang về.


    bong bóng cung được cấp dịch vụ bong bóng tạo hình chuyên nhận trang trí tiệc sinh nhật, thôi nôi, tiếc cưới, Noel, Hội nghị, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, nhà trẻ, cafphe, sân bay nội bài, quán bar nhỏ và lớn….neus bằng bong bóng theo yêu cầu của khách, hoặc theo mẫu tùy chọn của quý khách.

    Những môn Tạo hình bong bóng nghệ thuật là một bộ môn có nguồn gốc từ châu âu và đã phát triển lâu dài ở các nước tiên tiến trên thế giới. với nhiều Hình ảnh chú hề vừa đứng tạo hình bong bóng và tặng những phần quà đẹp mắt cho các bé trong các tiệc sinh nhật đã trở nên hết sức quen thuộc đối với mỗi người Việt Nam chúng ta.
    khi quý khách thuê chú hề thổi bong bóng, thì chúng tôi rất hân hạnh mang tới buổi tiệc các chú hề dễ thương vui vẻ đều là những sinh viên của các trường mỹ thuật và kiến trúc với bàn tay khéo léo của mình sẽ mang đến cho các bé những món quà hết sức đẹp mắt như những chú báo hồng, chuột mickey, vịt Donal . . . sẽ là những món quà vô giá cho ngày vui của các bé .

    – Dịch vụ cho thuê chú hề bong bóng các ngày lễ hoạc tiệc đám cưới hỏi của quý khách
    -Cho thuê chú hề cho các bé vui chơi trong các dịp sinh nhật,thôi nôi,trung thu hoặc tại ngay gia đình của mình ..
     
    congson

    congson Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...