Cho thuê chú hề

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21065
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quận 6, hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/3/16, 509 Đọc

  1. Chú hề hoạt nào luôn luôn Vui vẽ, hài hước ở các tụ điểm lớn và nhỏ ở tp hcm, gần gũi để tạo ra các món quà đầy tính nghệ thuật bằng bóng bay làm quà cho các bé. Các chú hề rất ngộ nghĩnh, dễ gây cười với các bé trong tiệc. chúng tôi có rất nhiều loại chú hề, có những chú hề rất giỏi và các chú hề việt nam. Nên có thể tạo điều kiện cho các bé vừa chơi vừa học tiếng anh.

    Với kinh nhgiệm nhiều năm tổ các chương trình đặc biệt, Chú hề tạo hình bong bóng vừa giao lưu chơi đùa với các bé, tạo không khí vui nhộn trong buổi tiệc.

    Quý khách đến với dịch vụ chú hề bong bóng , thì các chú hề tạo ra Rất nhiều các món quà ngộ nghĩnh được tạo ra bằng đôi bàn tay mềm khéo léo của chú hề. Và luôn luôn tìm tòi sáng tạo để làm ra nhiều món quà mới mới lạ lẫm với các bé, độc đáo để làm hài lòng khách hàng đó là tiêu chí của chú hề bong bóng, với các dịch vụ bên chúng tôi các chú hề tạo hình rất nhanh và cực kỳ đẹp mắt người nhìn.

    [​IMG]

    Khí các bạn thuê chú hề hoạt náo, bên công ty chúng tôi, thì với các chú hề rất nhiều năm kinh nghiệm, làm trong tiệc đảm bảo sẽ cho các bé cười xả láng. chú hề sẽ giao lưu với các bé trong cả buổi tiệc. sẽ khiến các bé có them niêm vui hơn.

    Quý vị khách mời, đặc biệt là các bạn nhỏ sẽ được chú hề làm cho những món quà ngộ nghĩnh bằng bong bóng để làm chơi đùa thỏa thích. Và Đó là những bông hoa hồng , khẩu sung aka lớn, công chúa họa mi, siêu nhân supermen, … Mỗi bé trong buổi tiệc, sẽ có được những món quà cho riêng mình. để có thể ghi nhớ mãi phút giây tham dự tiệc sinh nhật vui vẻ và ấm áp sau khi đã về với gia đình của bạn.
     
    congson

    congson Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...