chú hề tạo hình bong bóng

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19990
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quận 6, hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/3/16, 617 Đọc

  1. Chú hề sinh nhật Đã từ các thập niên thế kỷ đã có, chú hề sẽ làm các con vật vô cùng dễ thương, trong các buổi tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi các bé, hoặc ở các chương trình thiếu nhi đã quá trở nên quen thuộc đối với các bậc phụ huynh.và các bé trong các buổi tiệc.
    [​IMG]
    Trong các buổi tiệc lớn cà nhỏ chú hề làm bong bóng sẽ đến mỗi bàn của bé để hỏi các bé thích món quà nào những chiếc máy may nhỏ, khẩu sung aka, xe hơi thời trang, chim cánh cụt biển, vịt trời, chuột micki . . .
    Chú hề bong bóng của chúng ta sẽ tự tay làm những hình thù ngộ nghĩnh đó bằng những trái bong bóng dài đầy màu sắc, mỗi bé tham gia buổi tiệc sẽ có những phần quà bong bóng mang về.
    bong bóng trang trí cung cấp dịch vụ bong bóng tạo hình chuyên nhận trang trí tiệc sinh nhật, thôi nôi, tiếc cưới, Noel, Hội nghị, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, nhà trẻ, cafphe, sân bay nội bài, quán bar nhỏ và lớn….bằng bong bóng theo yêu cầu của khách, hoặc theo mẫu tùy chọn của quý khách.

    Khi quý khách muốn thuê chú hề thổi bong bóng thì hãy đến với dịch vụ của chú hề bong bóng chúng tôi, với nhiều năm làm việc, sẽ không làm bạn thất vọng. chú hề bên chúng tôi làm rất nhanh và đẹp đảm bảo sẽ mang đến nhiều niềm vui cho gia đình và bạn bè của bạn.

    Tạo hình bong bóng nghệ thuật là một môn có nguồn gốc từ châu la mã và đã phát triển lâu dài ở các nước đặc biệt là việt nam. với nhiều Hình ảnh chú hề vừa đứng tạo hình bong bóng nghệ thuật và tặng những phần quà tạo hình đẹp mắt cho các bé trong các tiệc sinh nhật đã trở nên hết sức là quen thuộc đối với mỗi con người Việt Nam chúng ta hiện nay.
     
    congson

    congson Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...