Chia sẻ Giá phòng tam đảo belvedere resort việt nam bạn cần quan tâm

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27487
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội, Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/7/16, 545 Đọc

  1. Tam Đảo được người Pháp phát hiện vào cuối thế kỉ 19, đầu thế kỷ 20. Ngay lập tức họ đã cho xây dựng ở nơi đây một khu nghỉ mát với 200 biệt thự, khách sạn, nhà hàng, sân chơi thể thao, bể bơi, sàn nhảy. Ngày nay, những ngôi biệt thự ấy còn lại không nhiều.
    Thị trấn Tam Đảo thuộc huyện Tam Đảo có tổng diện tích tự nhiên là 214,85ha, được chia thành 2 thôn: Thôn 1 và thôn 2; Khu du lịch Tam Đảo nằm chủ yếu tại thôn 1 và 1 phần của thôn 2. Khu du lịch Tam Đảo nằm ở phía Bắc huyện Tam Đảo, thị trấn Tam Đảo được bao bọc bởi rừng nguyên sinh Quốc gia Tam Đảo, có khí hậu trong sạch, mát mẻ, nhiệt độ trung bình trong năm khoảng 18°C. Thiên nhiên với những dấu vết thời gian đã ban tặng cho nơi đây một khung cảnh tuyệt vời: vừa thơ mộng, u tịch, vừa hùng vĩ, huyền ảo trong mây trời, sương khói.

    Nhà nghỉ tại Tam Đảo khá nhiều về số lượng cũng như giá cả. Giá thuê phòng khách sạn ở Tam Đảo cũng chỉ ở mức trung bình, phù hợp với khách du lịch. Giá phòng bình dân từ 300.000 đến 500.000 đồng/phòng/ngày. Các khách sạn hạng sao có giá từ 500.000 đến 3.000.000 đồng/phòng/ngày.

    [​IMG]


    Giá cả tùy thuộc vào từng thời điểm, vào mùa du lịch giá phòng hầu hết lên khá cao.Từ tối thứ 6 đến chủ nhật, các phòng khách sạn kín người đến nghỉ, các nhà hàng kín khách lên ăn, giá đồ ăn tăng lên chút đỉnh, giá phòng nhiều khi tăng gấp đôi mà không còn phòng trống cho khách. Một số khách sạn quý khách có thể lựa chọn:

    Khách sạn tòa báo nhân dân: nằm ở gần trung tâm Tam Đảo, khách sạn này mới đi vào hoạt động nên phòng ốc sạch, đẹp, hiện đại. Ở khách sạn tòa báo nhân dân vào ban đêm quý khách có thể ngắm được toàn bộ khung cảnh Tam đảo về đêm, rất lung linh và rực rỡ. Giá phòng thường dao động từ 440.000VND đến 1.000.000VND.
    Du lịch tam đảo belvedere resort: tọa lạc vị trí ở phía dưới cách khá xa trung tâm Tam Đảo. Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 30 ha, Du lịch tam đảo belvedere resort bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng. Với cách trung tâm thị trấn khoảng 3 km và kề bên Thác Bạc, gần sân golf và rừng Quốc gia Tam Đảo. Quá phù hợp cho ai muốn đi nghỉ tuần trăng mật hoặc nghỉ dưỡng. Giá phòng Giá phòng du lịch tam đảo belvedere resort thường dao động từ 68USD đến 250USD.

    Nói chung các bạn không cần lo lắng về vấn đề khách sạn ,nhà nghĩ ở Tam đảo và không cần đặt trước. Tuy nhiên vào dịp cuối tuần hay lễ, tết thì quý khách nên đặt phòng trước để tránh trường hợp hết phòng.

    >> Tìm hiểu thêm : asean resort hà tây
     
    Ice43

    Ice43 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...