Nguyên nhân gây nên bệnh đau thần kinh tọa các bạn cần biết

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28803
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh, Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/7/16, 562 Đọc

  1. Xoa bóp và bấm huyệt là một trong những phương thức điều trị hiệu nghiệm bệnh đau thần kinh tọa rất hiệu quả đã được ứng dụng để điều trị hiệu nghiệm bệnh từ thời xưa. Thời nay, phương pháp này vẫn được lưu truyền và được áp dụng rất hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp.

    Đau dây thần kinh tọa là là hội chứng đau dọc đường đi của dây thần kinh hông. Theo Đông y, vùng eo lưng trở xuống gọi là vùng đái mạch (đái mạch khu), vùng này đau thường liên hệ đến thấp, thấp tà ở vùng đái hạ có liên quan tới tỳ (tỳ chủ thấp). Thấp có thể do tỳ hư, cũng có thể từ hàn sinh ra. Bắt đầu thì hàn sinh ra thấp, sau đó hợp với thấp làm thành hàn thấp. Hàn và thấp phát triển đến một mức độ nào đó cũng hoá ra nhiệt, gây cảm giác nóng ở chỗ đau, thấp hoá nhiệt thành thấp nhiệt.
    An Việt sẽ giúp quý khách hiểu nguyên nhân và cách điều trị căn bệnh này.

    [​IMG]



    Nguyên nhân gây nên bệnh đau thần kinh tọa:
    -Nguyên nhân chủ yếu của đau thần kinh tọa là do thoát vị đĩa đệm vùng cột sống thắt lưng
    -Do yếu tố tâm lý hay làm việc trong tư thế xấu, gò bó, rung sóc, chấn thương, mang vác nặng ở tư thế sai là yếu tố thuận lợi thúc đẩy xuất hiện và tái phát của bệnh.
    -Do bệnh lý cột sống (do thoái hoá cột sống, do dị tật bẩm sinh cột sống, do lao cột sống, do ung thư cột sống).
    -Do bệnh lý khớp vùng chậu.

    Xoa bóp bấm huyệt đau thần kinh tọa hà nội
    Châm cứu là phương pháp chữa bệnh khá thông dụng, được thực hiện trên cơ sở dùng kim châm vào các huyệt đạo trên cơ thể, có công dụng đả thông kinh lạc, điều hòa khí huyết giúp hạn chế, đầy lùi bệnh tật.
    Châm cứu chữa đau thần kinh tọa sẽ tập trung vào các huyệt vùng thắt lưng tương ứng với các rễ thần kinh; các huyệt nằm dọc theo đường đi của dây thần kinh.Ngoài ra, có thể sử dụng thêm các huyệt tại chỗ hoặc xa nơi vùng đau với các thủ pháp khác nhau, tùy theo tính chất hàn nhiệt, trạng thái hư thực, vị trí nông sâu của từng người bệnh. Liệu trình điều trị từ 1 đến 2 tuần, giữa các liệu trình có thể nghỉ 5 đến 7 ngày.
    Người bệnh sẽ chọn các huyệt thận du, đại trường du, thừa sơn, ủy trung, thừa phù, trật biên: Dùng phương pháp tả. Khi châm cứu, người bệnh cần đạt cảm giác căng tức (đắc khí). Do đó chỉ cần châm các huyệt bên chân bị đau.
    Với các huyệt mệnh môn, túc tam lý: bác sỹ dùng phương pháp châm bổ, lưu kim 20 phút, rút kim nhanh, bịt miệng nhanh. Do nguyên nhân bệnh có liên quan đến hàn – tý vì vậy có thể áp dụng phương pháp giác nóng để nâng cao tác dụng giảm đau và nhanh chóng hồi phục.

    >> Bạn có thể tham khảo thêm về xoa bóp bấm huyệt chữa đau vai gáy hà nội
     
    Ice43

    Ice43 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...