Tìm hiểu phượt Cửu Thác Tú Sơn bạn trẻ không thể bỏ qua

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29014
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/7/16, 527 Đọc

  1. Suối thác Tú Sơn Resort - một khu du lịch mới với thác nước hùng vĩ, cảnh vật nên thơ. Cửu thác Tú Sơn được ví von như danh thắng “đệ nhất’ xứ Mường. Quả thật không ngoa khi nói như vậy, nếu ai đã từng được ghé qua chắc vẫn không thể quên được những thác Tiên Tắm, thác Âu Cơ, thác Bạc hùng vĩ..

    [​IMG]


    Từ trung tâm Hà Nội, rất dễ dàng để các bạn muốn nghỉ ngơi tại Khu du lịch suối thác tú sơn hòa bình, vì xuất phát từ bến xe khách Mỹ Đình những chuyến xe khách đi Bãi Chạo, Hòa Bình, khởi hành hàng ngày. Ngoài ra, du khách năng động hoàn toàn có thể đi phượt Cửu Thác Tú Sơn bằng xe máytheo quốc lộ 6, đến thị trấn Lương Sơn rồi rẽ trái đến Bãi Chạo. Từ đây đến Du lịch suối thác tú sơn hòa bình chỉ còn 2 km, tự mình trải nghiệm quãng đường đến với nơi đây. Kinh nghiệm đi Du lịch suối thác tú sơn hòa bình được chia sẻ trên cộng đồng sẽ giúp du khách có thể có chuyến du lịch an toàn và dễ dàng hơn.

    Cửu thác tú sơn resort hòa bình nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Kim Bôi, Hòa Bình. Đúng như tên gọi “cửu thác”, 9 dòng thác với 9 vẻ đẹp khác nhau cùng với sự phong phú, đa dạng địa hình, địa vật tạo nên một địa điểm vui chơi thú vị, để bạn khám phá và có những giây phút nghỉ ngơi thực sự.

    Ấn tượng đầu tiên đến đi phượt Cửu Thác Tú Sơn đó là âm thanh rì rầm như lời chào mừng ngọt ngào của dòng thác mẹ tình Âu Cơ. Dòng nước trắng xóa đổ xuống quyện với nước hồ cha Lạc Long Quân, bên cạnh là tảng đá tròn như những quả trứng khổng lồ trong sự tích “trăm trứng nở trăm con”, tất cả tạo nên khung cảnh thơ mộng như câu chuyện tình từ thuở nào.

    Sau những cuộc hành trình đi phượt, khám phá và vui đùa, các bạn sẽ được phục vụ những Món ăn ở cửu thác tú sơn lạ mắt với hệ thống nhà hàng khang trang sạch sẽ. Bạn còn có cơ hội được thưởng thức những món ăn dân tộc truyền thống của nơi đây, đó là các món nướng, hấp cách thủy như: cá nướng, gà nướng, bò nướng,thịt lợn... Bạn đừng bỏ lỡ món cơm lam, thịt lợn hun khói, gà ri nướng, cá nướng, măng rừng mọc thịt và nhất là món măng đắng. Cùng với đó là hệ thống nhà nghỉ cho bạn dừng chân với đầy đủ tiện nghi hiện đại.
     
    Ice43

    Ice43 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...