Chia sẻ cùng bạn Khu Spa Thảo Viên Resort

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28003
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh, Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/7/16, 668 Đọc

  1. Là một trong số ít các Resort rẻ gần Hà Nội, thảo viên resort tại hà nội nổi bật bởi phong cách truyền thống kết hợp hiện đại với những ngôi nhà gạch nhỏ nằm trên triền đồi cổ kính cùng trang thiết bị đạt tiêu chuẩn 5 sao. Có thể nói thảo viên resort sơn tây là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, là địa điểm phù hợp để sum vầy, vui vẻ bên gia đình, bạn bè và tổ chức những cuộc hội thảo, hội nghị với đối tác quan trọng.
    thảo viên resort sơn tây là một quần thể nghỉ dưỡng với khuôn viên rộng 14 hecta, đem đến cho khách hàng những phút giây thư giãn, hòa mình với thiên nhiên. Hệ thống phòng nghỉ thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, ẩn mình dưới hàng cọ xanh mát có thềm và mái hiên hướng ra phía hồ nước trong xanh và thơ mộng. Những ai yêu thích văn hóa dân tộc có thể lựa chọn nghỉ trong những khu nhà sàn mang phong cách truyền thống Tây Bắc.



    [​IMG]


    Khu Spa Thảo viên resort tại Hà Nội ngoài trời với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ đem đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất. Bạn có thể tận hưởng sự thư giãn từ dịch vụ massage toàn thân… để cảm giác mệt mỏi của những ngày làm việc căng thẳng hoàn toàn tan biến.

    Đến với thảo viên resort sơn tây, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác mạnh với khu trượt cỏ nổi tiếng miền Bắc. Bên cạnh đó, thảo viên resort cũng sẽ cung cấp nhiều loại hình vui chơi như Tennis, đốt lửa trại hoặc các trò chơi dân gian của miền quê Bắc Bộ. Điều đó sẽ đem đến những khoảng thời gian tuyệt vời cho gia đình du khách.

    Đến với thảo viên resort, bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên tươi mát, được tự do chèo thuyền trong không gian thơ mộng của thảo viên resort tại hà nội. Bên cạnh đó, du khách cũng sẽ được tham gia các trò chơi dân gian của miền quê Bắc Bộ.

    Đến với thảo viên resort sơn tây, các bạn không những có dịp được tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn được thưởng thức những đặc sản ẩm thực độc đáo cả về phong vị và mỹ vị rất đặc trưng. Mùi vị ấy là sự hòa quyện của hương hoa cỏ cùng cái trong lành, tinh khiết của thiên nhiên do những đầu bếp tài ba của thảo viên resort sơn tây thể hiện.

    Thảo viên resort sơn tây là điểm đến hấp dẫn cho ngày nghỉ cuối tuần hoàn toàn thư giãn của các bạn, nơi lý tưởng để sum vầy, vui vẻ bên gia đình, bạn bè và tổ chức những cuộc hội thảo, hội nghị quan trọng với đối tác trong một không gian vừa sang trọng vừa gần gũi với thiên nhiên, cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tiện nghi của khu resort mang đẳng cấp quốc tế.
     
    Ice43

    Ice43 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...