Cần thuê xe 16 chỗ đi sa pa giá rẻ tại quận Tây Hồ

    1. 2 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12286
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/11/15, 911 Đọc

  1. Vào những ngày cuối tuần khá đông các bạn trẻ đang sinh sống tại quận Tây Hồ muốn tìm cho mình những dịch vụ cho thuê ô tô giá rẻ tại chính nơi mình đang sinh sống và làm việc.

    Vừa tiện cho việc đưa đón cũng như tập trung đông đủ mọi người để khởi hành chuyến đi mà không phải tìm các điểm thuê xe xa. Tiết kiệm các chi phí hơn khi tìm được các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại chính nơi mình đang sinh sống và công tác.

    [​IMG]
    Cho thuê xe ô tô 16 chỗ đi Sa Pa giá rẻ nhất tại quận Tây Hồ

    Với thời tiết chớm đông thì khá đông các bạn trẻ và gia đình tìm đến cho mình những địa chỉ cho thuê xe giá rẻ, uy tín. Để đi du lịch Sa Pa, Mộc Châu…. Và những ngày cuối tuần, ngày nghỉ lễ.
    Nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ và những gia đình đang sinh sống tại quận Tây Hồ và đang muốn tìm thuê cho mình những dịch vụ cho thue xe 16 cho gia re nhất tại quận Tây Hồ. Nơi mình đang công tác và làm việc ở đó.

    Và một trong nhiều các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đang được khá đông các gia đình, Công Ty, và những doanh nghiệp tìm đến đó Công Ty Vân Hải. Với nhiều các dòng xe đời mới phục vụ nhiệt tình chu đáo, và luôn mang lại sự hài lòng vui vẻ đến tất các quý khác hàng gần xa.

    [​IMG]
    Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại quận Tây Hồ

    Để chuyến đi du lịch của mình không bị gẫy bể thì mọi gia đình và các bạn trẻ luôn lựa chọn cho mình những dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ sớm vừa đặt được các dòng xe mới và hưởng được nhiều ưu đãi của Công Ty Vân Hải.

    Và để tư vấn trực tiếp các dòng xe đời mới cho chuyến đi Sa Pa các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hay có thể truy cập trực tiếp vào Vanhai.vn để tham khảo giá xe cũng như các dòng xe mới nhất của chúng tôi.
     
    otovanhai

    otovanhai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này