Cách sử dụng máy CT 5 chiều để bọc sứ phục hình thẩm mỹ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23954
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      49 Mạc Đĩnh Chi , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/4/16, 566 Đọc

  1. Sau một hồi tìm hiểu về việc bọc răng sứ em đã quyết định bỏ ra một khoản kha khá để làm răng vì răng em bị nhiễm tetracylin, nhìn bị xỉn nhưng chất lượng răng thì vẫn tốt. em quyết tâm đi làm lắm rùi nhưng vẫn hơi phân vân vì không biết bọc răng sứ có đau không và sợ sau này ảnh hưởng đến sức khỏe. Em nghe nói là bị tụt lợi với lại khoảng chục năm sau là bị bong.......hix.Có mẹ nào đã làm rùi hoặc hiểu về bọc răng sứ thì cho em một lời khuyên với ạ

    [​IMG]

    Có rất nhiều người vẫn luôn quan niệm rằng: Làm răng thì chắc chắn là bị chảy máu và đau nhức vô cùng, đương nhiên mặt dán sứ veneer cũng chẳng là ngoại lệ. Tuy nhiên với các kỹ thuật Nha khoa hiện đại ngày nay, việc đau nhức khi làm răng hoàn toàn có thể khắc phục được, không những thế còn giúp cho quá trình thẩm mỹ cho hàm răng của chúng ta trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

    Dù là làm theo cách nào thì bọc răng sứ luôn phải trải qua các quy trình cơ bản và luôn có bước mài răng tạo trụ đỡ. Với kỹ thuật trước kia thì bước mài răng phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm, tay nghề của bác sỹ nên rất có thể sẽ khiến bệnh nhân cảm thấy đau trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại nhất Hoa kỳ hiện nay CT 5 chiều cho bọc răng sứ thì bước khó khăn này sẽ được kiểm soát tốt nhất.

    Công nghệ bọc răng sứ hiện đại tại Nha Khoa Medita giúp hạn chế cảm giác ê buốt, tiết kiệm thời gian bọc răng. Máy mài tự động sẽ giảm thiểu thời gian ma sát lên răng nên bệnh nhân sẽ không phải chịu cảm giác “bị mài răng” trong thời gian lâu như trước kia. Cộng thêm tay nghề của bác sỹ giỏi sẽ khiến quá trình thực hiện trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn nhiều.

    – Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nha khoa giỏi chuyên môn, giàu nhiều kinh nghiệm và tận tâm chu đáo.

    – Khu vực khám chữa bệnh, các thiết bị được vệ sinh vô trùng an toàn tuyệt đối.

    – Luôn cập nhật các phương pháp phục hình thẩm mỹ răng mới nhất.

    – Hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại được nhập trực tiếp từ Mỹ, Anh, Canada… đạt tiêu chuẩn quốc tế về kỹ thuật sẽ giảm đau tuyệt đối. Nhờ vậy bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề bọc răng sứ có đau không.

    – Chi phí bọc răng sứ hợp lý.

    – Nằm tại vị trí trung tâm thuận tiện cho khách hàng đến khám.

    – Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình.

    – Không gian phòng khám và tư vấn rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.
     
    kim_2016

    kim_2016 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...