Pha chanh vào kem đánh răng hằng ngày để tẩy trắng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24117
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      49 Mạc Đĩnh Chi , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/4/16, 576 Đọc

  1. Chào bác sĩ ! Em là Anh Thy, hiện ở Thanh Hóa. Vùng em ở nước bị phèn nhiều, vậy nên răng cứ bị vàng dần. Nghe nhiều người mách tẩy trắng răng với chanh hiệu quả lắm, không biết có đúng không. Và nếu đúng thật thì thực hiện như thế nào ạ, mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Cảm ơn bác sĩ đã đọc thư của em!

    Trả lời:
    Chào bạn Anh Thy ! Tẩy trắng răng với chanh tại nhà là phương pháp giúp khôi phục hàm răng trắng sáng hiệu quả mà lại không hề tốn kém gì cả. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những công thức tẩy trắng răng với chanh đem lại hiệu quả cao nhất. Bạn vui lòng theo dõi nội dung thông tin đưới đây nhé !

    [​IMG]

    Chanh là một nguyên liệu pha nước uống, chế biến thức ăn luôn có sẵn sàng trong bếp của mỗi gia đình. Ngoài các vai trò trên, chanh còn có là một “vũ khí” lợi hại giúp bạn tìm lại hàm răng trắng sáng như ý cho mình. Tinh chất axit của chanh giúp bạn đánh bật những vết bẩn ố vàng bám trên răng, lại giúp răng miệng thơm tho, sạch sẽ mỗi ngày.

    Thực hiện tẩy trắng răng tại nhà với chanh là phương pháp thực hiện không gây tốn kém, lại an toàn cho bạn khi thực hiện rất nhiều. Chúng ta có thể tận dụng thời gian rãnh để thực hiện tại nhà mà không phải mất quá nhiều thời gian.

    Dùng chanh làm kem đánh răng

    Sự kết hợp giữa hỗn hợp vỏ chanh tương, bột nở một chút muối và ít nước sôi sẽ đem đến cho bạn một loại kem đánh răng giúp đánh bật những vết bẩn bám trên răng (nguyên nhân gây mất thẩm mỹ của hàm răng). Bạn có thể sử dụng kem này để đánh răng bình thường hằng ngày.

    Bạn cũng có thể súc miệng bằng nước cốt chanh để loại bỏ các vấn đề về răng miệng như viêm lợi, hôi miệng…Đặc biệc, dung dịch nước cốt chanh này sẽ giúp bạn có được hàm răng trắng sáng thật nhanh chóng. Việc sử dụng 2 lần /1 ngày sẽ nhanh chóng đem lại hiệu quả cho bạn đấy.

    Massage là phương pháp tẩy trắng răng với chanh được mọi người thực hiện rất nhiều. Bạn có thể tận dụng vỏ chanh phơi khô và nghiền nhỏ, sau đó, trộn chung với nước để massage răng. Phương pháp này vừa giúp răng chắc khỏe lại sáng đẹp như mong đợi, ngăn ngừa những bệnh lý về răng do mảng bám thức ăn gây ra.

    Hy vọng những mẹo nhỏ về tẩy trắng răng với chanh trên sẽ giúp bạn tìm lại hàm răng trắng sáng của mình. Chúc bạn thực hiện thành công !

    Nguồn: Cách làm trắng răng tự nhiên
     
    kim_2016

    kim_2016 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...