Những biến chứng trong lúc phẫu thuật có thể xảy ra

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22927
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      49 Mạc Đĩnh Chi , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/4/16, 454 Đọc

  1. Từ trước đến nay, phương pháp nha chu tối ưu dành cho những người không may mắn bị mất răng là phương pháp trồng răng hay cấy ghép răng. Công nghệ ghép răng Implant thế hệ mới diễn ra nhanh chóng, không gây đau đớn mà hiệu quả đạt được cao hơn rất nhiều, đặc biệt rất thân thiện với người bệnh, đem lại sự thoải mái và an toàn sức khỏe cho bệnh nhân, nhưng cấy ghép implant có tốt không nơi nào làm tốt nhất.

    [​IMG]

    Có bốn trường hợp không được sử dụng răng cấy ghép:
    1.Trẻ em đang lớn: xương chưa phát triển hết
    2. Bệnh nhân có nguy cơ tim mạch
    3. Không có không gian làm răng: khe làm răng quá hẹp hoặc độ cao làm răng không đủ( giống như xây nhà : không có không gian và không có đủ độ rộng của mặt tiền vậy
    4. Xương không đủ dầy: giống như xây nhà mà đất làm móng không có và chất lượng đất quá tồi ( Xương xốp quá)

    - Biến chứng trong lúc phẫu thuật:
    + Biến chứng ở bệnh nhân: trong lúc phẫu thuật bệnh nhân đột ngột lên cơn đau tim, tăng hoặc giảm huyết áp,...Cho nên trong các ca phẫu thuật tại , nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho bệnh nhân, chúng tôi đều mời các bác sĩ chuyên khoa hồi sức cấp cứu hỗ trợ trong suốt thời gian phẫu thuật.
    + Biến chứng do bác sĩ và ê kíp thực hiện: mũi khoan không đúng vị trí, lực vặn Implant không đủ, khoan thủng xoang hàm, gãy dụng cụ, gây tê không đủ liều lượng hoặc quá liều, bệnh nhân bị sốc phản vệ,...Chúng tôi nghĩ rằng bạn nên thảo luận trước với bác sĩ sẽ thực hiện Implant nha khoa bao nhieu tien cho mình để thực sự thấy rằng bạn đặt niềm tin vào người bác sĩ này là hoàn toàn đúng đắn.

    - Biến chứng sau phẫu thuật:
    + Máu ra quá nhiều.
    + Implant bị đào thải do cơ thể bệnh nhân không thích ứng hay do Implant được cấy ghép không đúng kĩ thuật.
    - Biến chứng sau khi gắn phục hình sứ:
    + Implant bị gãy do hướng cắm Implant không đúng
    + Phục hình trên Implant bị sút ra, chạm nướu gây đau, bị nhét thức ăn, không khít sát, ảnh hưởng phát âm
    + Khi gắn phục hình không chính xác, lực nhai không được phân bố đúng dẫn đến tình trạng răng Implant không thực hiện tốt chức năng hoặc lực nhai tập trung quá nhiều làm Implant bị quá tải, có thể dẫn đến nguy cơ bị sút Implant.

    Tại Việt Nam, Bệnh viện nha khoa KIM là một trong những nơi đi đầu trong kỹ thuật cấy ghép implant nha khoa với các bác sĩ được tu nghiệp chuyên sâu tại Úc sẽ giúp bạn gỡ bỏ được thắc mắc cấy ghép implant có tốt không?

    Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cấy ghép implant, cộng với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên sâu về lĩnh vực cấy ghép implant cùng với sự hỗ trợ của nhiều hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại chắc chắn Bệnh viện nha khoa KIM sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.

    Bên cạnh đó, chất liệu trụ implant được sử dụng trong cấy ghép implant tại Bệnh viện nha khoa KIM đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, được đông đảo các trung tâm nha khoa uy tín trên thế giới sử dụng như: Implant Dio, Implant Mis, Implant Nobel Biocare… có độ bền cao, không bị mai mòn trong môi trường răng miệng thích hợp cho từng trường hợp cấy ghép răng implant ở cả răng cửa hay răng hàm.
     
    kim_2016

    kim_2016 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...