Các phương pháp trị sẹo thâm ở chân bằng gừng siêu hiệu quả

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27638
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Đông hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/7/16, 595 Đọc

  1. Sẹo thâm gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tâm lý của chị em phụ nữ. Bài viết sau đây chia sẻ cho bạn cách chữa sẹo thâm ở chân từ gừng rất đơn giản mà hiệu quả.
    [​IMG]

    Công dụng của gừng
    Gừng có tên khoa học là Zinziber Officinale Rosc, là một loại cây nhỏ, cao từ 5cm – 1m. Gừng được dân gian sử dụng như 1 phương thuốc chữa bách bệnh, nhờ lượng dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất vô cùng phong phú như khoáng chất K, Ca, Mg, Co, Fe, … và các caroten (tiền vitamin A), nhóm B, C, E. Đặc biệt trong gừng có chưa chất chống oxy hóa, chống lão hóa mạnh hơn cả vitamin E.
    Gừng có khả năng ức chế sự hình thành phát triển của các vùng mô sẹo, các vùng da sạm màu, lão hóa.
    Gừng còn có khả năng loại bỏ những tế bào sạm thâm trên da rất hiệu quả. Sử dụng gừng trị sẹo thâm ở chân là cách làm đơn giản hiệu quả được lưu truyền trong dân gian.

    Cách trị sẹo thâm ở chân bằng gừng
    – Rửa sạch gừng tươi, cạo vỏ, cắt gừng thành từng lát mỏng.

    – Lấy những lát gừng mỏng miết lên vùng da bị sẹo thâm ở chân, chà xát nhẹ nhàng để da thẩm thấu tinh chất gừng tốt nhất.

    – Sau khoảng 30 phút, bạn rửa mặt sạch với nước lạnh.

    [​IMG]

    trị sẹo thâm ở chân bằng gừng đơn giản mà hiệu quả
    Ngoài ra để trị sẹo thâm ở chân bạn cũng có thể sử dụng gừng tươi, xay đều và chắt lấy nước cốt, đựng riêng nước cốt vào lọ thủy tinh sạch. Mỗi ngày 2 lần, bạn lấy đầu bông tăm thấm nước cốt gừng thoa đều lên những vết sẹo thâm. Các làm này giúp bạn tiết kiệm thời gian và điều trị sẹo thâm khá hiệu quả. Nước cốt gừng tươi có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, sử dụng dần trong khoảng 3 – 5 ngày.
    Sau khi thoa nước ép gừng tươi, da thường có hiện tượng khô và hơi nóng rát, vì vậy bạn nên bổ sung thêm kem dưỡng ẩm để nuôi dưỡng da sáng đẹp mịn màng. Kinh nghiệm trị sẹo thâm với gừng trên được áp dụng khá phổ biến trong dân gian, giúp nhiều chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh làn da đen sạm xấu xí. Tuy nhiên, nếu những vết sẹo thâm đã lâu năm và ăn sâu vào các lớp biểu bì, bạn nên áp dụng các biện pháp công nghệ cao.
     
    ledinhminhhoan

    ledinhminhhoan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...