Dưỡng sinh thông kinh lạc có tác dụng giảm béo mà bạn chưa biết

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30096
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Đông hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/8/16, 717 Đọc

  1. Trên các diễn đàn các phương pháp làm đẹp đang rất nhiều chị em quan tâm, nhưng làm đẹp như thế nào với thự sự an toàn và hiệu quả thì lại là điều mọi người quan tâm nhất. Gần đây pháp dưỡng sinh thông kinh lạc đang là đề tài thu hút rất nhiều chị em phụ nữ. Vậy dưỡng sinh thông kinh lạc là gì? Có tác dụng như thế nào đối với việc giảm cân hãy cùng Muối Spa tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    >>>Xem thêm: Xông đá muối tại Muối Spa hết bao nhiêu tiền

    [​IMG]


    Theo Đông Y thì những người béo phì, thừa cân nguyên nhân chủ yến vẫn là kinh lạc không được lưu thông khiến cho năng lượng thừa tích tụ thành lớp mỡ dưới da. Chính vì vậy biện pháp giảm béo tốt nhất là làm cho các mạch năng lượng trong cơ thể trở nên thông suốt.
    Thông kinh lạc mang lại đường cong quyến rũ

    Trong bản thân mỗi con người, luôn có một hệ thống tự điều tiết và phục hồi sức

    khỏe- đó chính là kinh lạc. Bám vào nguyên lý này, dưỡng sinh thông kinh lạc là phương pháp làm tăng cường tốc độ lưu thông máu và bạch huyết , phân hủy hàm lượng chất béo thông qua tuyến mồ hôi hô hấp và nước tiểu giúp cơ thể cân bằng lại số đo tại các vùng một các tự nhiên thông qua quá trình trao đổi chất và dung nạp các năng lượng dư thừa. Bên cạnh đó thành dạ dày cũng được tác động co nhỏ lại giúp bạn ăn uống điều độ hơn và hạn chế dần thói quen ăn uống quá nhiều, thiếu khoa học.
    Phương pháp giảm béo an toàn và hiệu quả
    Các nhà y học cổ Trung Quốc còn chứng minh được rằng, việc kết hợp những động tác dưỡng sinh thông kinh lạc kết hợp cùng với các loại thảo dược từ thiên nhiên đem đến cho bạn số đo ba vòng tuyệt mỹ mà không gây hại cho cơ thể. Ngoài ra thì phương pháp này còn mang lại lợi ích

    • Chải thông kinh lạc toàn thân, hồi phục cân bằng sức khỏe, đào thải độc tố trong cơ thể lưu thông khí huyết.

    • Ngoài ra những người thường xuyên có hiện tượng stress, mệt mỏi, có giấc ngủ kém, đau mỏi xương khớp, gây ra hiện tượng đau đầu chóng mặt, đau nửa đầu, hoặc rối loạn tiền đình sau khi trải nghiệm liệu pháp này sẽ cải thiện rất rõ .
    >>>>Xem thêm: Có nên đi Massage đá muối ở Muối Spa không

    • [​IMG]
    Muối Spa tự hào là trung tâm chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam với đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ luôn đem đến cho bạn phút giây thư giãn hiệu quả nhất sau nhưng ngày làm việc căng thẳng

    Đến với trung tâm bạn ko chỉ hài lòng với các gói dịch vụ đa dạng: giảm béo dưỡng sinh định hình, giảm béo bằng đá muối..mà còn thấy được phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Chương trình khuyến mại tháng 8 tại Muối Spa.

    Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn về các dịch vụ hoàn hảo nhất nhé!

    Muối Spa Hà Nội

    25/B3, số 5 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

    Điện thoại: 090.136.6006

    Muối Spa Hải Phòng

    97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 091.111.5285
     
    ledinhminhhoan

    ledinhminhhoan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : muối spa
    Chia sẻ trang này
Đang tải...