Tác dụng của việc massage vai cổ gáy

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30217
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      57 Láng Hạ Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/8/16, 1,146 Đọc

  1. Chứng bệnh vai cổ gáy thường được coi là một trong những căn bệnh khó chịu nhất liên quan đến đốt sống cổ. Nếu tình trangh này lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ gây ra các chứng bệnh liên quan đến thoái hóa cột sống và gây thoát vi đĩa đệm nên bạn không được chủ quan. Bên cạnh đó, nếu tình trạng này kéo dài trong một thời gian dài sẽ gây ra những hề lụy không hề nhỏ đối với sức khỏe của bạn.

    >>>>Xem thêm: Xông đá ngọc non ở đâu tại hà nội

    [​IMG]

    Những đối tượng thường xuyên bị đau vai cổ gáy

    Những người lớn tuổi, lười vận động và đi lại lonu hoạt thường bị mắc chứng bệnh đau vai cổ gáy dẫn đến cảm thấy khó chịu không thoải mái.

    Những người thường xuyên làm việc lâu năm trong văn phòng, ít vận động và ngồi làm việc không đúng tư thế dẫn đến tình trạng mỏi cổ vai và gáy, nếu kéo dài trong một thời gian dài sẽ dẫn tới đau cổ vai gáy và quá lâu sẽ có tác dụng không tốt đối với sức khỏe.

    >>>>Xem thêm: Địa chỉ xông đá quý ở Hà Nội

    Lợi ích của việc massage vai cổ gáy

    - Cải thiện và kích thích tuần hoàn máu và chống lão hóa các đốt sống cổ

    - Phương pháp này làm xua tan các mệt mỏi và là một trong những phương pháp hữu hiệu và đơn giản nhưng hiệu quả thì vô cùng tốt. Chúng nhanh chóng làm giảm những căng thẳng mệt mỏi do làm việc trong thời gian quá dài và tạo cảm giác thư thái hơn.

    - Kích thích giúp máu lưu thông tốt và tăng cường sức khỏe trở nên dẻo dai hơn.

    - Giảm đau và thư giãn: Nhờ liệu pháp này bạn sẽ có những ngày vui vẻ và không hề đau đớn. Là một trong những phương pháp dễ dàng và hiệu quả để loại bỏ căn bênh này. Đây cũng được coi là một trong những phương pháp đơn giản và an toàn nhất để loại bỏ căn bệnh đau vau cổ gáy.

    [​IMG]

    Ngày nay, có rất nhiều spatrung tâm làm đẹp đã đưa phương pháp massage vai cổ gáy vào để phục vụ khách hàng. Chính vì vậy, nếu như không có điều kiện để tự massage tại nhà thì bạn có thể đến với các spa để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà dịch vụ này mang lại. Hiện Muối Spa đang áp dụng chương trình khuyến mại cực lớn dành cho khách hàng.

    Muối Spa Hà Nội

    25/B3, số 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

    Điện thoại: 090.136.6006

    Muối Spa Hải Phòng

    97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 091.111.52
     
    ledinhminhhoan

    ledinhminhhoan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : muối spa
    Chia sẻ trang này
Đang tải...