Dưỡng sinh thông kinh lạc - giải pháp xua tan nhức mỏi

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30309
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      57 Láng Hạ Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/8/16, 679 Đọc

  1. Trong nhịp sống hối hả của xã hội ngày nay, còn người phải chịu nhiều áp lực khác nhau từ cuộc sống khiến cho trạng thái nhức mỏi không rõ nguyên nhân ngày càng gặp phải nhiều hơn. Để giảm thiểu tình trang này chúng ta phải biết được nguyên nhân, gần đây trên các diễn đàn phương pháp dưỡng sinh thông kinh lạc đang là đề tài thu hút rất nhiều chị em phụ nữ. Vậy dưỡng sinh thông kinh lạc là gì? Có tác dụng như thế nào đối với việc giảm cân hãy cùng Muối Spa tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    >>>>>Xem thêm: Dịch vụ khuôn mặt đảo ngược thời gian
    Nguyên nhân gây đau nhức trong y học hiện đại
    Theo y học hiện đại thì nguyên nhân khiến cho chúng ta gặp phải tình trạng đau nhức mỏi là chưa thực sự rõ ràng. Sự rối loạn của hệ thống thần kinh nội tiết được coi là nguyên nhân khá lớn khiến cho con người mắc phải tình trạng đau nhức đó. Ngoài ra còn có thể là do sự chậm trễ dẫn truyền các tín hiệu trong các tế bào cơ trong khi cơ bắp hoạt động quá căng thẳng.
    Với những người hay phải ngồi nhiều cũng rất dễ gặp phải tình trạng đau nhức, uể oải đặc biệt là những người làm công việc văn phòng.
    Một số nguyên nhân khác nữa như là do thiếu các chất canxi, magie, kali…, thiếu nguồn cung cấp năng lượng… cũng gây ra tình trạng đau nhức mỏi thường xuyên.

    [​IMG]


    Nguyên nhân gây nhức mỏi trong y học cổ truyền
    Đối với y học cổ truyền thì chúng ta sẽ có cái nhìn bao quát hơn về chứng bệnh này. Các bác sĩ y học cổ truyền cho hay rằng những người bị đau nhức, khó chịu, bứt rứt, tê tay chân… là do huyết không thông, khí không hành. Ngoài ra còn do “hư, tà, tặc, phong” nghĩa là trong lúc cơ thể đang yếu, hoặc gặp phải gió độc cũng làm cho cơ thể bị đau nhức

    >>>>Xem thêm: Giảm béo dưỡng sinh định hình ở Muối Spa

    Chấm dứt đau nhức mỏi với liệu pháp dưỡng sinh thông kinh lạc
    Muối Spa là một trung tâm chăm sóc sức khỏe hàng đầu đã áp dụng phương pháp trị liệu dưỡng sinh thông kinh lạc toàn thân với mục đích lớn nhất đó là giúp con người có thể cân bằng sức khỏe, không còn phải chịu những tác động từ tà khí trong cơ thể, các loại khí độc cũng được loại bỏ ra khỏi hệ kinh mạch giúp thông kinh lạc, thông khí huyết, tạo sự cân bằng âm dương toàn thân. Nhờ vào điều đó mà cơ thể bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn, thoải mái hơn, thư giãn hơn, vận động nhẹ nhàng hơn, tinh thần hưng phấn hơn, tư duy tốt hơn.
    Từ đó có thể giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng xấu từ cuộc sống, công việc đến với mỗi người. Dưỡng sinh thông kinh lạc là một phương pháp tự nhiên, không nhờ vào sự hỗ trợ của máy móc hoặc những loại thuốc tây y. Vì thế có thể đảm bảo tính an toàn về sức khỏe 100% cho mọi người. Bên cạnh đó Muối Spa cũng là trung tâm hàng đầu nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực này nhằm mong muốn mang lại cho mọi người sức khỏe tốt hơn, tinh thần khỏe mạnh kéo dài tuổi thọ cho chúng ta.

    >>>>>Xem thêm: Chương trình khuyến mại tháng 8 tại Muối Spa
    Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ dưỡng sinh thông kinh lạc một cách hoàn hảo nhé!
    Muối Spa Hà Nội
    25/B3, số 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
    Muối Spa Hải Phòng
    97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 091.111.5285
     
    ledinhminhhoan

    ledinhminhhoan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...