Các mẫu tủ chống ẩm 100l giá rẻ không thể bỏ qua

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      126638
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      gò vấp, tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/11/22, 216 Đọc

  1. Tủ chống ẩm máy ảnh giúp người dùng có thể bảo quản những mặt hàng như máy ảnh, máy quay, giấy tờ quan trọng, linh kiện điện tử,... Vậy với lượng lớn các vật dụng cần sử dụng thì nên sử dụng tủ có dung tích 100l sẽ thích hợp. Dưới đây là các mẫu tủ chống ẩm 100l giá rẻ không thể bỏ qua mà chúng tôi đã tổng hợp cho các bạn.
    I. Không thể bỏ qua tủ chống ẩm 100l bán chạy nhất.
    Máy ảnh là một trong những sản phẩm cần được bảo quản trong môi trường có độ ẩm cao. Để không ảnh hưởng đến độ bền và chất lượng của máy phải sử dụng tủ chống ẩm. Dưới đây là những mẫu tủ chống ẩm 100L được đại đa số người dùng ưa chuộng.

    [​IMG]
    1. Tủ chống ẩm máy ảnh FujiE DHC100
    Là sản phẩm đến từ thương hiệu FujiE của Nhật Bản, mẫu tủ chống ẩm FujiE DHC100 rất được lòng người tiêu dùng. Tất cả chất lượng, công nghệ dẫn đầu thị trường để hút ẩm cực mạnh. Tủ chống ẩm 100 lít này rất đẹp, thông minh và cực kỳ bền. Nó giúp bảo vệ các thiết bị như máy ảnh, ống kính hay các linh kiện thiết bị, linh kiện điện tử khác.

    Tủ chống ẩm 100L này được người dùng ưa chuộng với công suất hoạt động là 4W. Nó rất hiệu quả để tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, tủ hút ẩm này được trang bị nhiều khay chứa, tất cả đều có thể điều chỉnh độ cao tùy theo từng vật dụng khác nhau trong tủ. Nhiều loại tủ độ ẩm máy ảnh có hiệu quả trong việc kiểm soát độ ẩm từ 30% - 80% RH.
    2. Tủ chống ẩm FujiE AD100
    Tủ chống ẩm FujiE AD100 là một trong những mẫu tủ chống ẩm dung tích 100L được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để bảo vệ các sản phẩm kỹ thuật số. Mẫu máy hút ẩm này được trang bị công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. Thiết kế nhỏ gọn và công nghệ tiên tiến. Cho khả năng hút ẩm nhanh và hiệu quả hơn so với tủ chống ẩm máy ảnh cũ.

    Các nhà sản xuất trang bị cho sản phẩm của mình những tính năng thông minh giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng cao điểm của khách hàng. Tủ chống ẩm 100l được làm bằng tôn dày chất lượng cao và sơn tĩnh điện inox. Ngoài ra, cửa máy hút ẩm được trang bị hệ thống gioăng. Nó ngăn chặn rất hiệu quả bất kỳ không khí ẩm nào từ môi trường xâm nhập vào tủ.
    3. Chống ẩm Anbon AD-100S
    Nói đến tủ chống ẩm 100L bán chạy nhất trên thị trường thì không thể bỏ qua tủ chống ẩm Andbon AD-100S. Được trang bị hầu hết các công nghệ, thiết bị và vật liệu cao cấp trên thị trường. Nhờ đó, thiết bị hoạt động rất trơn tru và bền bỉ với thời gian.

    Tủ chống ẩm 100L áp dụng công nghệ bán dẫn mang đến môi trường hút ẩm vô cùng hoàn hảo. Không khí ẩm bên trong máy hút ẩm được ngưng tụ và đẩy ra ngoài qua ống hút ẩm trong tủ. Đặc biệt, tủ chống ẩm máy ảnh Andbon với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế có thể đặt ở mọi không gian.
    4. Tủ hút ẩm cao cấp Nikatei NC-100S
    Nikatei là một trong những thương hiệu sản xuất tủ chống ẩm máy ảnh được người tiêu dùng trên toàn thế giới biết đến. Trong đó, tủ chống ẩm Nikatei NC-100S là dòng tủ chống ẩm 100l cao cấp. Ngoài ra, thiết kế khung máy hút ẩm rất bắt mắt và có 3 màu: vàng, bạc và đen.

    Máy hút ẩm Nikatei NC-100S 100 lít là sự bổ sung tuyệt vời cho dòng máy hút ẩm 100 lít của chúng tôi. Có tổng cộng 4 khay bên trong và chúng hoàn toàn có thể di chuyển ở mức cao. Ngoài ra, cửa kính của tủ chống ẩm máy ảnh này được làm bằng 2 lớp kính chống xước giúp bảo vệ tốt nhất những vật dụng bên trong tủ khỏi những tác động từ bên ngoài.
    5. Máy hút ẩm Eureka AD-105 100 lít
    Cuối cùng là mẫu giảm chấn Eureka AD-105 của thương hiệu Eureka đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Tủ chống ẩm 100 lít này có 2 ngăn, 2 cửa và 2 khóa. Nó giúp bạn xác định các sản phẩm bạn muốn lưu. Một ngăn dành cho máy ảnh và ngăn còn lại dành cho những vật dụng quan trọng khác. Rât thuận tiện.

    Thiết kế hộp chống ẩm 100 lít siêu nhỏ gọn và thiết kế bên ngoài tối giản. Hữu ích để làm nổi bật các khu vực có tủ máy ảnh. Máy hoạt động trên nguyên lý hút ẩm IC, mang đến khả năng hút ẩm nhanh và hiệu quả. Tiết kiệm hóa đơn năng lượng thay vì sử dụng điều hòa không khí.
    II. Công dụng tủ chống ẩm 100L đến người dùng
    [​IMG]
    Khi sử dụng tủ chống ẩm 100L để đựng đồ cần bảo quản cần tránh tác động mạnh của độ ẩm cao trong không khí. Đặc biệt là đối với những đồ cần được cất giữ riêng. Sau đây giới thiệu đến người dùng công dụng của tủ chống ẩm máy ảnh.
    1. Tủ chống ẩm 100L có khả năng hút ẩm tốt.
    Tủ chống ẩm 100L có tất cả các công nghệ tiên tiến chính trên thị trường. Cung cấp khả năng hút ẩm tuyệt vời cho tủ. Hầu hết các loại tủ chống ẩm máy ảnh hiện nay đều được các nhà sản xuất thiết kế dựa trên cơ chế hút ẩm IC. Cho hiệu suất hút ẩm nhanh và hiệu quả. Tiết kiệm thời gian và năng lượng.

    2. Bảo vệ máy ảnh và các vật dụng của bạn khỏi ẩm ướt
    Máy ảnh, ống kính, đồ trang sức, đồ cổ, dược phẩm hay mẫu thí nghiệm... Đây đều là những vật dụng rất nhạy cảm với độ ẩm. Độ ẩm chắc chắn làm giảm chất lượng của các thiết bị này và chúng cũng có thể bị hỏng do một lượng lớn vi khuẩn và nấm phát triển ở độ ẩm cao. Khi bảo quản đồ trong tủ chống ẩm 100 lít có thể giúp tránh được những ảnh hưởng lớn của độ ẩm cao.

    3. Đảm bảo chất lượng trang thiết bị bảo hộ
    Không gian kín của tủ chống ẩm 100L có thể hút ẩm hiệu quả và kiểm soát độ ẩm của máy hút ẩm. Các thành phần của máy hút ẩm hỗ trợ lẫn nhau để bảo vệ thiết bị kỹ thuật số, thiết bị và hơn thế nữa. Độ ẩm hoặc các ảnh hưởng môi trường khác không xâm nhập. Toàn bộ thiết bị được đặt trong tủ hút ẩm làm bằng vật liệu cao cấp và được sơn tĩnh điện. Bền bỉ và hiệu quả.


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    ĐT: (028) 73009973 Fax: (028)62 579108
    Hotline: 0896.443.868 / 0938.050.288
     
    mayhutam

    mayhutam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : tủ chống ẩm
    Chia sẻ trang này
Đang tải...