Bột trùn quế làm nâng cao khả năng phát triển cho các loài động vật bán tại quận 6 tphcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44696
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      bình thạnh , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/2/17, 821 Đọc

  1. An Phú là một trong các công ty chuyên sản xuất phân trùn quế,dịch trùn quế,trùn quế đông lạnh….chất lượng và giá cả Cần chăng nhất trên thị trường.Những sản phẩm của An Phú được cung ứng sở hữu công nghệ tiên tiến tiên tiến và được người dùng Phân tích cao lúc tiêu dùng.Chúng tôi sẽ ko làm người mua thất vọng lúc đã đặt niềm tin vào chúng tôi.Tôm là một loài vật với sức đề kháng kém nhưng sở hữu giá trị kinh tế cao, phổ biến người cho rằng nuôi tôm 10 ao chỉ Nên trúng 3 ao thôi là đã có lời để cho thấy sự kinh tế như thế nào.

    [​IMG]

    Làm thế nào để với một sản phẩm giun đất quế đông lạnh sạch đúng nghĩa?



    Như chúng ta đã biết, giun đất quế được nuôi dưỡng trong môi trường hòan tòan bằng phân bò, trâu, heo và ẩm ướt…..đây chính là môi trường lý tưởng để trùn quế sinh sống và lớn mạnh nhưng cùng lúc cũng là điều kiện tốt để những lọai vi khuẩn và vi sinh vật sinh sôi và vững mạnh.



    khi chúng ta thu hoạch để chế biến ra các sản phẩm dùng cho nuôi trồng thủy sản, việc đầu tiên chúng ta Nên nghĩ đến Đó là làm sao cho chúng hòan tòan sạch, nghĩa là chúng ta Nên đưa vào nguồn nước sạch và rửa trôi (dạng rửa dùng vòi chảy trực tiếp) và Cần qua ít ra 3 lần nước sạch, sau chậm tiến độ trùn Tốt nhất nên được đưa qua ngâm trong dung dịch thuốc tím chí ít 5 phút để lọai bỏ hòan tòan cac lọai vi nấm bất lợi.



    Việc cấp đông cũng là 1 vấn đề vô cùng quan trọng, để mang được một sản phẩm đông lạnh đúng nghĩa chúng ta Tốt nhất nên vững chắc rằng môi trường cấp đông Phải âm 38oc sau 15 phút đóng cửa, và sản phẩm Tốt nhất nên được đông cứng hòan tòan sau 12 giờ. mang tương tự mới đảm bảo được sản phẩm còn giữ nguyên được các thành phần đạm, amino acid, vitamin…. của con trùn. Việc sử dụng tủ đông để làm cấp đông là hòan tòan không đúng vì đây là tủ bảo ôn thì đúng hơn vì âm độ cao nhất của chúng chỉ đạt 18oc (chạy tủ không).



    tương tự bà con ta Cần lưu ý vấn đề này, để đề nghị nhà phân phối thực hiện đúng quy trình trên nhằm tạo ra một sản phẩm tương thích mang trị giá dinh dưỡng của trùn quế và nhằm giảm thiểu những rủi ro bệnh tật do chính những sản phẩm cao cấp đắt tiền này gây ra.



    Bột trùn quế làm nâng cao khả năng phát triển, tăng trưởng cơ, nâng cao trọng, bồi đắp lượng Protein và Acid amin thiếu hụt, nâng cao cường khả năng dục tình, ngon miệng và làm cho thức ăn với vẽ quyến rũ và lôi cuốn hơn đối mang vật nuôi. bởi vậy sẽ hạn chế được trường thoải mái thừa thải thức ăn và việc chăn nuôi thu gặt được phổ thông chiến thắng.Vật nuôi được khuyến khích:



    Cá, ếch, tôm, cua

    Chim, cá cảnh, vật nuôi kiểng

    Gia súc, gia cầm

    Thú nuôi, cừu, dê, ngựa..



    ứng dụng

    1. Cho ngựa:

    Ẳn kiêng: Chỉ Tốt nhất nên 3 gram bột trùn mỗi ngày và liên tục trong 20 ngày (Ngựa trưởng thành 400kg) sẽ nâng cao phần cơ bắp lên 20 – 30kg. ngoài ra chế độ ăn kiêng Nên cố nhiên chế độ tập luyện thoải mái lý.



    Kích thích ăn, cơ bắp tăng trưởng mau chóng, tăng cường sự mạnh mẽ và tốc độ, xương và nanh vuốt trở thành vững chắc và dẻo dai, nâng cao cường khả năng tình dục, bộ lông trông mướt và nhóng nhánh, ngựa bệnh yếu nhanh chóng bình phục.



    Cho vật nuôi (chó, mèo..):

    tăng cường khả năng miễn dịch, lông mịn, mướt, xương kiên cố, giữ vững tuổi thọ, đối với vật bị bệnh sẽ tiện lợi hồi phục sinh lực. Kích thích và nâng cao cường khả năng sinh sản đối mang giống đực và làm tăng khả năng tái tạo và chất lượng sữa trên giống chiếc.



    Khuyến khích sử dụng đối mang những giống chó khỏe như: Chó giữ nhà, Rottweilers, Boxers, Bulldogs, Sheep dogs và các giống chó đòi hỏi sự thông minh.



    Cho gia súc, gia cầm:

    Bột trùn được khuyến khích dùng như là một dòng thực phẩm giàu năng lượng, vì nó đựng hàm lượng những Acid Amin, Protein và các khoáng vật rất với lợi cho cơ bắp và tim mạch. Rút ngắn 35% thời gian chăn nuôi đối mang vật tăng trọng. Qua đa dạng thí nghiệm cho thấy: một số vật nuôi tiêu dùng bột trùn thường cho chất lượng thịt thơm, mềm và ít mỡ hơn so với vật nuôi thông thường. (


    Cho cá, ếch, tôm, cua:

    Qua phổ biến nghiên cứu, đây là cái thức ăn quan yếu của những vật nuôi như cá, ếch, tôm và cua, đặc thù đối với những cái ấu trùng và nòng nọc ếch hoặc các loài con giống tôm, cua. Làm cho chúng mau tăng trưởng, kháng bệnh cao, vững mạnh đồng đều và đặc thù thuận tiện thích ứng với không gian sống mới.



    đặc thù kết quả nghiên cứu trên tôm cho thấy: Làm hạn chế tính ăn làm thịt đồng cái, hạn chế tử vong, kích thích ăn ngon, kết nạp đến 80% lượng thức ăn, tăng trọng đồng đều.



    Sử dụng: Đối có ấu trùng, nòng nọc hoặc tôm con giống chỉ Tốt nhất nên một lượng tương đương 2% thức ăn hàng ngày cho tới lúc trưởng thành. Đối sở hữu vật trưởng thành bí quyết tốt nhất là cho ăn giun đất tươi, sống là thoải mái nhất.



    Cho cá cảnh:

    Đây là 1 chiếc thức ăn xuất sắc đối có những dòng cá cảnh nhỏ hoặc cá con, làm cho chúng thèm ăn, kháng bệnh, phát triển tốt… bên cạnh đó đối với dòng cá to như: La hán, Hồng long…thì trùn sống là món khoái khẩu và còn làm cho màu sắc chúng trông sống động và quyến rũ hơn.







    những nghiên cứu gần đây của viện đại học Rio Grande Do Sul (UFRGS) cho thấy rằng: Nguồn đạm trong bột trùn là loại đạm chất lượng cao, các Acid amin, Acid béo rất cần yếu cho vật nuôi, Bột trùn khô được vật nuôi thu nạp tới 98% lượng Protein và 70% các acid amin và khoáng chất khác.

    Công ty Trùn Quế An Phú

    Địa chỉ : 5/8 Đường số 15, Phường Bình An Quận 2 - Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại : (08) 6296.8899 - 6281.0287

    Hotline : 0983.346.179

    Fax : (08) 6281.0261

    Email : [email protected]
     
Đang tải...