Bán bình chứa khí nén dành cho công nghiệp tại quận 5 tphcm - Việt Bun

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44429
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      bình thạnh , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/2/17, 648 Đọc

  1. Việt Bun là 1 doanh nghiệp chuyên cung cấp cung cấp nồi hơi công nghiệp giá phải chăng chất lượng,nồi hơi đốt củi,nồi hơi điện …với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cộng hàng ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chúng tôi luôn đem lại sản phẩm đảm bảo chất lượng cho người mua.Nồi hơi đốt công nghiệp là thiết bị sử dụng nhiên liệu để đun sôi nước tạo thành hơi nước mang nhiệt để tạo ra cho các đề nghị về nhiệt trong những ngành nghề công nghiệp.Nồi hơi được tiêu dùng phổ thông trong rất nhiều các cấp công nghiệp, mỗi ngành công nghiệp đều có nhu cầu sử dụng nhiệt có mức độ và công suất khác nhau. những nhà máy như: Nhà máy cung ứng thức ăn gia súc, nhà máy bánh kẹo, sử dụng nồi hơi để sấy sản phẩm. một số nhà máy dùng nồi hơi để đun nấu, thanh trùng như nhà máy nước đái khát, nhà máy nước mắm, tương hay dầu thực vật…



    [​IMG]

    đặc trưng của ngành công nghiệp là phải sở hữu máy móc và các trang vật dụng đi kèm máy móc chậm tiến độ thì mới có hể vận hành hệ thông duy chuyển để quá trình chế biến và cung cấp được tổ chức nhất mực, và nồi hơi công nghiệp như một dụng cụ hữu hiệu và an toàn cho vận hành các ngành công nghiệp chế biến.



    Nồi hơi là thiết bị sử dụng trong công nghiệp để dẫn truyền nhiệt và khiến hot hay sấy khô vật thể hay sản phẩm, vì vậy mà nồi hơi đốt củi ở tphcm được tiêu dùng phổ biến bởi tính thân thiện của nó, được đốt hot bằng các nhiên liệu có sẵn trong khi không như than, củi, trấu, mộc cưa thành ra nên rất gần gũi có môi trường.



    Bình chứa khí nén và nồi hơi điện cũng là hai dòng tên được đề cập tới nhiều, vì tính quen thuộc và công dụng của nó, nồi hơi điện như 1 dụng cụ cho thổi nấu thì bình đựng khí nén lại là trang bị quan yếu không thể thiếu cho công đoạn cung ứng công nghiệp.



    Khí nén là dòng năng lượng có sẵn trong bỗng nhiên sử dụng để thay thế so có những chiếc năng lượng khác. Khí nén được cấu thành trong khoảng không khí tự dưng sạch, ở áp suất 3000 hoặc 3600psi. Nó thường được sử dụng trong phổ thông ngành nghề khác nhau trong công nghiệp và y tế…. Luôn đi kèm sở hữu nó là các đồ vật khí nén .



    Thành phần chính yếu của khí thiên nhiên là mêtan (CH4) chiếm 85% và khoảng 10% êtan (C2H6) còn lại là số lượng nhỏ Propan (C3H8), butan (C4H10) và chỉ độc nhất 1 nguyên tử cacbon nên khi cháy, khí khi không phát thải 20% lượng CO2 và 50% lượng Nox, chỉ số này ít hơn so sở hữu xăng do vậy khí này là nhiên liệu sạch không gây ô nhiễm cho môi trường và an toàn cho con người. Khí thiên nhiên khó cháy và nhẹ hơn ko khí nên khi thoát ra ngoài phát tán nhanh và bay lên cao.



    Về số lượng: có sẵn ở khắp mọi nơi nên sở hữu thể tiêu dùng mang số lượng vô bờ.

    Về vận chuyển: khí nén mang thể chuyên chở dễ dàng trong các tuyến phố ống, với một khoảng bí quyết nhất định. các đường ống dẫn về ko cần yếu vì khí nén sau khi tiêu dùng sẽ được cho thoát ra ngoài môi trường sau lúc đã thực hiện xong công việc.

    Về lưu trữ: vật dụng khí nén – máy nén khí ko nhất mực phải hoạt động liên tiếp. Khí nén sở hữu thể được lưu trữ trong những bình chứa để cung ứng khi cần thiết.

    Về nhiệt độ: khí nén ít đổi thay theo nhiệt độ và toàn bộ bão hòa

    Về phòng chống cháy nổ: không với một nguy cơ nào gây cháy nổ bởi khí nén, nên ko lo ngại gì về giá thành cho việc phòng chống cháy. ko khí nén thường hoạt động có áp suất khoảng 6 bar nên việc phòng nổ ko quá phức tạp.

    Về Tính vệ sinh: khí nén được tiêu dùng trong các đồ vật đều được lọc các bụi bẩn, tạp chất hay nước nên thường sạch, an toàn. tính chất này rất quan trọng trong các đơn vị quản lý công nghiệp đặc biệt như: thực phẩm, vải sợi, lâm sản và thuộc da.

    Về cấu tạo thiết bị: thuần tuý nên phải chăng hơn các trang bị máy nén khí tự động khác.

    Về vận tốc: khí nén là một dòng chảy mang lưu tốc lớn cho phép đạt được tốc độ cao (vận tốc khiến việc trong những xy – lanh thường từ 1 – 2 m/s).

    Về tính điều chỉnh: vận tốc và sức ép của các thiết bị công việc bằng khí nén được điều chỉnh một cách vô cấp.

    Về sự quá tải: những công cụ và các đồ vật được khí nén phụ trách tải trọng cho tới khi chúng giới hạn hoàn toàn bởi vậy sẽ không xảy ra quá tải.

    những ưu nhược điểm cơ bản:

    + Ưu điểm:



    Do không khí sở hữu khả năng chịu nén (đàn hồi) nên mang thể nén và trích cất trong bình chứa với áp suất cao thuận lợi, xem như một kho cất năng lượng.

    Trong thực tế vận hành, người ta thường vun đắp trạm nguồn khí nén dùng chung cho nhiều mục đích khác nhau như công việc khiến sạch, truyền động trong các máy móc…

    ƒ sở hữu khả năng truyền chuyên chở đi xa bằng hệ thống trục đường ống sở hữu tổn thất nhỏ;

    Khí nén sau khi sinh công cơ học mang thể thải ra ngoài mà không gây tổn hại cho môi trường.

    Tốc độ truyền động cao, linh hoạt;

    Dễ điều khiển mang độ tin cậy và chính xác;

    sở hữu giải pháp và trang bị ngừa quá chuyển vận, quá áp suất hiệu quả.

    + Nhược điểm:



    ƒ Công suất truyền động ko to. Ở nhu cầu công suất truyền động lớn, giá tiền cho truyền động khí nén sẽ cao hơn 10-15 lần so với truyền động điện cộng công suất, không những thế kích thước và trọng lượng lại chỉ bằng 30% so sở hữu truyền động điện;

    ƒKhi tải trọng thay đổi thì vận tốc truyền động luôn sở hữu xu hướng đổi thay do khả năng đàn hồi của khí nén khá to, vì vậy khả năng duy trì đi lại thẳng đều hoặc quay đều thường là khó thực hành.

    loại khí nén được phóng thích ra môi trường có thể gây tiếng ồn.

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VIỆT BUN

    Số 40/4A Lê Văn Khương, KP.1, P.Thới An, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

    Số 255 Nguyễn Thị Ngâu, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Tp.HCM.

    Điện thoại (08) 66 812 192

    Email:[email protected]
     
Đang tải...