Thuê xe du lịch đi Tiền Giang tham quan chợ nổi Cái Bè tại quận 3 tphcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44181
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      bình thạnh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/2/17, 866 Đọc

  1. đơn vị Thuê Xe Sài Gòn xin kính chào người mua. nếu Cả nhà đang sở hữu ý định thuê xe du hý mà chưa biết nên chọn dịch vụ cho thuê xe hay thuê xe tự lái ….ở đâu giá cả tốt mà vẫn đảm bảo chất lượng thì hãy địa chỉ có tổ chức chúng tôi.Với dàn xe máy lạnh đời mới từ 4 chỗ tới 45 chỗ cùng đội ngũ nhân viên vui vẻ nồng hậu tài xế tài xế dày dặn kinh nghiệm chúng tôi sẽ mang đến cho người mua 1 chuyến đi thú vị và đẹp nhất.

    [​IMG]

    Bạn đang sắm 1 nhà cung cấp cho thuê xe du hý đi Tiền Giang giá phải chăng mà chưa biết nên tuyển lựa ở đâu thì hãy địa chỉ sở hữu chúng tôi, mang chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên vui vẻ nhiệt thành sẽ đem lại cho bạn một chuyến đi ấn tượng và thú vị nhất.Là một thức giấc ven biển thuộc đồng bằng sông Cửu Long, phương pháp thị thành Hồ Chí Minh 70 km về phía Bắc và Cần Thơ 100 km về phía Nam. Tiền Giang được biết tới là 1 mảnh đất trù mật, đằm thắm bản sắc văn hóa Nam Bộ cộng sở hữu rộng rãi Công trình, di tích lịch sử nổi danh cả nước. thuận tiện trong việc lớn mạnh kinh tế, được bất chợt ban tặng bởi sự trù phú và phì nhiêu đã đem lại cho Tiền Giang một nền văn hóa mang các nét đặc sắc riêng và ẩm thực là một trong những thứ thu hút du khách bước chân tới đây 1 lần trong đời.



    một.Thuê xe du hý đi Tiền Giang tham quan chợ nổi cái Bè

    Chợ nổi chiếc Bè xuất hiện trong sự hình thành một phường nhỏ bên loại sông Tiền lộng gió. đến vàm cái bè, trên một khúc sông rộng, du khách sẽ được tận mắt trông thấy cảnh kinh doanh nở rộ. Hàng ngày, sở hữu khoảng 400 đến 500 thuyền đầy ắp những loại trái cây neo dọc hai bên sông chờ doanh gia đến cất hàng. Ghe xuồng như mắc cửi, ngôn ngữ cười rộn rã, huyên náo – cái huyên náo ko dễ lẫn mà chỉ riêng miền sông nước Cửu Long mới mang, sở hữu 1 nét hấp dẫn đặc biệt.



    2.Thuê xe du lịch đi Tiền Giang thăm quan khu du lịch Thới Sơn

    khi thuê xe du lịch đi Tiền Giang và tham quan khu du hý Thới Sơn – từ tỉnh thành Mỹ Tho, chỉ cần 45 phút trên sông, du khách đã có thể đến 1 cù lao rộng một.100ha mang tên Thới Sơn. Khách đến Thới Sơn với thể xuống đò chèo xuôi theo những con rạch lắt léo giữa hai hàng dừa nước, thủy liễu ven sông luôn nghiêng mình đón chào. Hay tản bộ dưới các tán cây xanh um, mát rượi, tự tay hái trái ngon, thưởng thức món ăn đặm đà chất Nam bộ và ngắm một đêm Thới Sơn thăng bình, diệu kì có trăng sao soi mình trên sóng nước lung linh.



    3.Thuê xe du lịch đi Tiền Giang thăm quan khu du hý biển Tân Thành

    Biển Tân Thành – từ thành thị Mỹ Tho đi thêm 50km theo quốc lộ 50, du khách sẽ đến biển. Khu du hý biển Tân Thành, thuộc quận Gò Công Đông. Nơi đây mang bãi cát dài 7km, nhìn ra biển là khu du hý Cồn Ngang cách thức bờ khoảng 1 giờ đi đò máy. Cồn Ngang với hình vòng cung có hai đầu là 2 bãi cát lớn, hiện đang được đầu tư phát triển thành khu du hý có phổ thông dịch vụ: nghỉ biển, tắm nắng, thể thao trên nước,…



    4.Thuê xe du lịch đi Tiền Giang tham quan trại rắn Đồng Tâm

    bí quyết Mỹ Tho 12km là trại rắn Đồng Tâm – 1 trọng tâm nuôi rắn lấy nọc xuất khẩu, phối hợp trồng phổ thông cái cây dược chất và nghiên cứu điều trị rắn cắn cho quần chúng. # vùng đồng bằng sông Cửu Long. bên cạnh đó, nơi đây còn là một khu vườn thật đẹp – tổ ấm cho đủ các loại chim và động vật quý tại Nam bộ.



    5.Thuê xe du hý đi Tiền Giang thăm quan cầu Mỹ Thuận

    Cầu Mỹ Thuận sở hữu tổng chiều dài một.535m, hai cầu dẫn mỗi bên 11 nhịp, phần cầu chính chia thành 3 nhịp, mặt cầu rộng 24m đã trở thành 1 Dự án thế kỷ của sự hợp tác giữa các chuyên gia, kỹ sư và người lao động hai nước Việt Nam – Australia. không chỉ đóng vai trò là cầu nối giữa 2 tỉnh Tiền Giang – Vĩnh Long, cầu Mỹ Thuận còn mang trong mình nét xuất sắc về thẩm mỹ, lôi kéo khách du hý ở mọi miền.



    6.Thuê xe du hý đi Tiền Giang thăm quan Chùa Vĩnh Tràng

    Chùa Vĩnh Tràng thuộc thị trấn Mỹ Phong, đô thị Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.



    Đặc điểm: Chùa Vĩnh Tràng là ngôi chùa thờ Phật lớn nhất tỉnh giấc Tiền Giang, chùa sở hữu dáng vẻ kiến trúc châu Á pha lẫn châu Âu. Chùa do ông bà Bùi Công Ðạt vun đắp vào khoảng đầu thế kỷ 19. Ðến năm 1849, Hòa thượng Huệ Ðăng ở chùa Giác Lâm (Gia Ðịnh) về trụ trì đã tổ chức vun đắp thành ngôi đại tự và đặt tên chùa Vĩnh Tràng.



    Chùa gồm sở hữu 5 lớp với hai sân cảnh, 178 cột. Năm 1907, Hòa thượng Chánh Hậu đã cho trùng kiến ngôi chùa có cả kiến trúc Angkor và kiến trúc châu Âu. lòng vòng chùa với phổ thông mộ tháp của các vị sư đã trụ trì và được trang hoàng có các phiến đá chạm trổ công phu. Trong điện Phật có 60 pho tượng bằng gỗ quí, đặc trưng bộ tượng thập bát La Hán được tạc vào năm 1907 là đỉnh cao của nghệ thuật tạc tượng vùng đồng bằng sông Cửu Long.



    8.Thuê xe du hý đi Tiền Giang thưởng thức đặc sản

    Vùng đất châu thổ Tiền Giang nơi đây chẳng những chỉ có cảnh đẹp, trai thanh gái lịch, các di tích nức tiếng ko mà còn được biết đến như mà 1 xứ sở ẩm thực miền Tây. trước hết, đến có Tiền Giang bạn có thể thưởng thức trái cây nức tiếng ở đây như vú sữa Lò Rèn có kinh nghiệm trong và ngoài nước. cùng có món hủ tiếu Sa Đéc thì ở đây với món hủ tiếu Mỹ Tho đã làm góp phần làm nên món ăn bất hủ của miền Nam. không những thế, một số món ăn vặt quyến rũ khác mà bạn ko nên bỏ qua như: chuối quết dừa, ốc gạo Tân Phong, chả nướng Chợ Gạo …và đừng quên tậu vài hủ tíu mắm tôm chà về làm cho quà cho người nhà và bạn bè nhé!

    CÔNG TY TNHH MTV THUEXESAIGON.NET

    ĐT: 08.6660.2595 – 0903 990 991 – 0908 171 777

    FAX: (84.8) 62.88.3089

    Trụ sở chính : Số 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

    Văn phòng GD: Số 249 Trần Hưng Đạo, Phường. Cô Giang, Quận.1, Tp.HCM

    Điều hành xe: Số 3, Đường số 3, Khu Trung Sơn, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

    Email: [email protected]
     
    locan10

    locan10 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...